Nhan sắc thời trẻ của tình cũ Jang Dong Gun gây sốt

29/10/2019 20:27 GMT+7

Mới đây, hình ảnh của nữ diễn viên Yum Jung Ah cách đây 15 năm bỗng dưng trở thành đề tài được cộng đồng mạng xứ kim chi bàn luận sôi nổi.

Theo Nate, cơn sốt mang tên "vẻ đẹp của Yum Jung Ah thời trẻ" bắt nguồn từ bài viết nhận xét về người đẹp khi cô tham gia show truyền hình Happy Together hồi năm 2004. Hình ảnh chụp lại những khoảnh khắc thoáng qua của cô tại chương trình được đăng tải trên các trang cộng đồng trực tuyến Hàn Quốc, nhanh chóng trở thành đề tài nóng, được lan truyền với tốc độ chóng mặt và thu hút nhiều sự quan tâm của cư dân mạng.
Yum Jung Ah là Á hậu cuộc thi Hoa hậu Hàn Quốc 1991 và từng đạt giải Á hậu 2 tại Hoa hậu Quốc tế 1992. Tại showbiz xứ kim chi, mỹ nhân 47 tuổi được đánh giá là một trong những Á hậu đẹp nhất trong lịch sử. Do đó, việc dư luận ngẩn ngơ trước vẻ ngoài của cô thời điểm 15 năm trước là điều dễ hiểu.

Nữ diễn viên được khen ngợi là sở hữu vẻ đẹp thách thức thời gian

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH NAVER

Trên các diễn đàn, nhiều người không ngừng khen ngợi vẻ đẹp rạng rỡ của Yum Jung Ah vào năm 2004. Lúc bấy giờ, cô 32 tuổi và để lại ấn tượng mạnh nhờ gương mặt tỏa sáng không góc chết. Thậm chí, không ít ý kiến cho biết họ phát cuồng và sốc vì nhan sắc cuốn hút của sao phim Người mẫu ở thời điểm bấy giờ. Bên cạnh đó, cư dân mạng còn khẳng định vẻ ngoài của bà mẹ hai con là nét đẹp tự nhiên mà hiếm có sao nữ Hàn Quốc nào có được.
Được biết, sau khi thành công tại các đấu trường nhan sắc, Yum Jung Ah chuyển sang diễn xuất. Qua gần 30 năm đóng phim, Á hậu Hàn Quốc 1991 giờ đây đã là minh tinh hàng đầu Hàn Quốc ở mảng điện ảnh lẫn truyền hình. Tại Việt Nam, người đẹp nổi tiếng với các tác phẩm đình đám như Người mẫu, Câu chuyện hai chị em, Huyền thoại Iljimae, Xe đẩy hàng, Người quen xa lạ, Lâu đài trên không,...

Nhiều người vẫn cho rằng Yum Jung Ah (bên trái) bị "đá" vì Jang Dong Gun (phải) có tình mới là Go So Young sau khi đóng chung trong Gió thổi khúc tình yêu

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Ngoài ra, Yum Jung Ah còn được biết đến là bạn gái cũ của tài tử Jang Dong Gun. Năm 1997, cả hai phim giả tình thật khi hợp tác trong Người mẫu. Đôi tình nhân Jang - Yum gây chú ý khắp mọi nơi và chịu không ít ánh mắt dò xét từ công chúng. Sau 2 năm bên nhau, nam diễn viên điển trai và nàng Á hậu tuyên bố chia tay vì tính cách không hợp.
Tuy nhiên, báo chí Hàn Quốc lại cho rằng nguyên nhân chính là vì nữ diễn viên Go So Young đã làm "người thứ 3" chen chân vào chuyện tình đẹp này, khiến Yum Jung Ah và Jang Dong Gun phải "đường ai nấy đi".
Năm 2007, Yum Jung Ah chính thức lên xe hoa với một bác sĩ chuyên khoa chỉnh hình có tiếng. Đôi vợ chồng có 1 con trai và 1 con gái, cuộc sống gia đình êm ấm. Riêng nữ nghệ sĩ vẫn chăm chỉ tham gia các hoạt động nghệ thuật. Về phía Jang Dong Gun và Go So Young, họ kết hôn vào năm 2010 và cũng có 2 con: 1 trai, 1 gái. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.