Nhan sắc 'Thiên thần Bolero' từng khiến Trấn Thành bị Hari Won 'ghen lồng lộn'

11/01/2019 17:46 GMT+7

Người đẹp Duyên dáng Bolero 2018 Thiên Hương thu hút sự chú ý bởi nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát trong trẻo. Cô chính là nhân vật khiến Hari Won 'nổi cơn thịnh nộ' dằn mặt chồng trên sóng truyền hình.

Tham gia Giọng ca bí ẩn, ngoài ngoại hình xinh đẹp, Thiên Hương còn ghi điểm với khán giả bởi giọng hát nội lực. Tiết mục của Thiên Hương nhận được nhiều sự ủng hộ của khán giả có mặt tại phim trường, trong đó có Trấn Thành. Trên sóng truyền hình, Trấn Thành liên tục gửi đến Thiên Hương những lời "có cánh": “Em đẹp quá, em có nét giống Angela Phương Trinh”. Trước sự phấn khích của ông xã, không chần chừ, Hari Won lập tức nổi cơn thịnh nộ và cầm búa tiến thẳng đến sân khấu "dằn mặt" chồng: “Anh muốn ăn mấy búa”. Hari Won thẳng thừng tuyên bố “Chị không thích em cho lắm” khiến cho mọi người hoảng hốt khi lần đầu thấy Hari Won ghen đến như vậy.
Nữ ca sĩ 9X được khán giả yêu thích với hình ảnh trong trẻo, nhẹ nhàng Ảnh: Hiếu Võ
Trước đó, giọng ca sinh năm 1993 được khán giả yêu mến gọi với biệt danh Thiên thần Bolero khi tham gia cuộc thi Duyên dáng Bolero 2018. Chính diễn viên - ca sĩ Quý Bình khi ngồi ở vị trí giám khảo đã từng thốt lên: “Em ăn cái gì mà đẹp vậy? Chỉ cần em nhoẻn miệng cười thôi là anh đủ chết rồi”. Còn MC Nguyễn Cao Kỳ Duyên thốt lên: “Em hát hay và khiến tôi bị mê hoặc bởi cái đẹp. Đúng là nét đẹp nghiêng thành nghiêng nước, nụ cười rất có duyên”.
Thiên Hương đạt thành tích Top 4 Duyên dáng Bolero Ảnh: Khang Media
Được hỏi về màn ghen tuông của Hari Won, Thiên Hương vui vẻ cho biết: “Lời khen của anh Thành giúp Hương được khán giả chú ý, Hương rất cảm ơn anh. Còn chuyện chị Hari Won ghen chỉ là đùa vui của mấy anh em trong lúc giao lưu trong chương trình. Chị Hari và anh Trấn Thành là cặp đôi rất dễ thương và hết mực yêu thương nhau, Hương rất ngưỡng mộ anh chị”.
Thiên Hương cũng chia sẻ cô đến với sự nghiệp ca hát khá muộn và tất cả đều phải tự lực đi lên bằng khả năng của bản thân, nên luôn trân trọng các cơ hội để được khán giả biết đến nhiều hơn.
Tạo hình cổ trang xinh đẹp của Thiên Hương Ảnh: Khang Media
“Hương đam mê ca hát từ nhỏ, nhưng gia đình không có điều kiện, Hương phải tự học, đi làm, tự lực hết. Giờ đây ở tuổi này được sống với ước mơ của mình, được đứng trên sân khấu, Hương rất trân trọng, Hương sẽ cố gắng đi hát, kiếm tiền để có những sản phẩm âm nhạc chất lượng gửi đến khán giả”, Thiên Hương tâm sự.
Đúng như những gì đã nói, một năm qua, Thiên Hương không ngừng đổi mới hình ảnh để mang lại sự mới lạ cho khán giả. Từ ngây thơ, trong sáng, đến chín chắn, gợi cảm, nữ ca sĩ đều được khán giả đón nhận. Cô cũng miệt mài “chạy show” đi hát suốt một năm qua, dành dụm để có thể cho ra đời những sản phẩm âm nhạc mới từ sự lao động bền bỉ của bản thân. Sau thời gian chuẩn bị, người đẹp quyết định bắt tay thực hiện MV nhạc xuân mới theo hai phong cách cổ điển và trẻ trung để đáp lại sự yêu mến của khán giả.  
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.