Nhan sắc 'người tình mùa đông' Như Quỳnh bị đem ra 'mổ xẻ'

06/08/2015 16:07 GMT+7

(iHay) Như Quỳnh vừa xuất hiện tại quê nhà sau hơn 20 năm xa cách đã bị cư dân mạng khen chê chuyện nhan sắc.

(iHay) Ca sĩ Như Quỳnh vừa xuất hiện tại quê nhà sau hơn 20 năm xa cách đã bị cư dân mạng khen chê rần rần chuyện nhan sắc. Song, các fan ruột của cô đều khẳng định: dù thế nào thì vẫn yêu và hâm mộ giọng hát nữ ca sĩ Người tình mùa đông.

>> Ngắm lại nhan sắc Như Quỳnh thời 'Người tình mùa đông'
>> Ca sĩ Như Quỳnh được người hâm mộ chào đón dù không biểu diễn

Nhan sắc 'người tình mùa đông' Như Quỳnh bị đem ra 'mổ xẻ' - ảnh 1Bất chấp thân hình đầy đặn do tuổi tác và mắc lỗi trang điểm khiến hình ảnh không lung linh như mong đợi của Như Quỳnh nhưng người hâm mộ vẫn rất yêu mến cô vì giọng hát ngọt ngào và cuộc sống không scandal - Ảnh: Facebook/TL
Dù hoạt động nghệ thuật ở hải ngoại suốt 20 năm qua nhưng ca sĩ Như Quỳnh vẫn là một trong những cái tên quen thuộc với khán giả Việt. Người hâm mộ yêu mến cô bởi giọng hát ngọt ngào, vẻ dịu dàng nền nã và nhan sắc xinh đẹp ở mọi góc quay.
Khi Như Quỳnh có mặt tại Nhà hát Bến Thành, TP.HCM ủng hộ cho liveshow của Tường Khuê và Tường Nguyên tối 4.8, mọi chú ý đều đổ dồn về phía cô. Ngôi sao ca nhạc 45 tuổi vẫn quý phái trong trang phục áo dài, tóc đen mượt gắn bó bao năm. Cô cũng nở nụ cười nhẹ nhàng đáp lại tình cảm nhiệt thành của khán giả vây quanh.
Sau khi ảnh chụp Như Quỳnh được giới truyền thông đăng tải, cư dân mạng tỏ ra phấn khích vì thần tượng về nước chuẩn bị cho liveshow riêng diễn ra tại Hà Nội vào tháng 12 tới. Tuy nhiên, nhiều người bị bất ngờ vì hình ảnh Như Quỳnh ngoài đời không được lung linh và đẹp hoàn hảo như họ quen thấy trên băng đĩa.
Đa số người hâm mộ cho rằng do lỗi trang điểm nên ca sĩ vô tình bị ‘mất điểm' nhan sắc. “Như Quỳnh có vẻ mập ra. Bộ dán mí và cả cặp lông nheo giả che khuất hết đôi mắt đẹp của cô ấy rồi. Cô ấy cười không được thoải mái cho lắm”, “Trời ơi, trông dừ quá, Không biết ai là thủ phạm nữa. Cô trang điểm tự nhiên như trên sân khấu mới đẹp”... là những góp ý của cư dân mạng trên Facebook.
Nhan sắc 'người tình mùa đông' Như Quỳnh bị đem ra 'mổ xẻ' - ảnh 2Hình ảnh Như Quỳnh đẹp hoàn hảo với tà áo dài và tóc đen mượt dịu dàng trong các ấn phẩm băng đĩa hải ngoại mà khán giả thường thấy - Ảnh: TL
Tuy nhiên, các fan ruột của nữ ca sĩ hải ngoại đều tỏ ra thông cảm: “Hơi béo hơn xưa nhưng nhìn vẫn đẹp và chị có nét dịu dàng rất Việt Nam”.
Không ít người đặc biệt dành cho Như Quỳnh những lời khen "có cánh": “Mê giọng ca và cả ngoại hình Như Quỳnh từ bé. Người gì mà đẹp như tranh vẽ, nhất là lúc còn trẻ, giọng ca thì trong veo, ngọt ngào. Thích lắm luôn!”, “Hát hay, ngọt. Vẻ đẹp tự nhiên, mặn mà. Hâm mộ lắm”…
Như Quỳnh tên thật Lê Lâm Quỳnh Như, sinh năm 1970, quê ở Quảng Trị và chuyển vào Sài Gòn từ năm 1971. Như Quỳnh từng đoạt giải đặc biệt cuộc thi Tiếng hát truyền hình TP.HCM năm 1991 khi nhận được điểm 10 tuyệt đối từ ban giám khảo. Năm 1993, Như Quỳnh sang Mỹ định cư và nhanh chóng thành ngôi sao ca nhạc.

Tạ Ban

>> Vì sao show ghi hình của em trai Như Quỳnh bị hủy đột ngột?
>> Ngắm lại nhan sắc Như Quỳnh thời 'Người tình mùa đông'
>> Ca sĩ Như Quỳnh được người hâm mộ chào đón dù không biểu diễn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.