Nhan sắc Hà Hồ làm lu mờ Thái Y Lâm

20/01/2013 08:30 GMT+7

(iHay) Có thể nhận thấy điều đó trên hàng “ghế nóng” đêm chung kết quốc tế cuộc thi Centaur Dance Showdown 2012 vừa diễn ra tại Singapore tối 18.1.

(iHay) Trên “ghế nóng” đêm chung kết quốc tế cuộc thi Centaur Dance Showdown 2012 vừa diễn ra tại Singapore tối 18.1, vẻ đẹp lộng lẫy của ca sĩ Việt Nam Hồ Ngọc Hà có phần “tỏa sắc” hơn so với ngôi sao quốc tế Thái Y Lâm.

Đêm chung kết cuộc thi Centaur Dance Showdown 2012 đã diễn ra đầy sôi động giữa 6 nhóm nhảy: S.I.N.E (Việt Nam), Team Swarup (Ấn Độ), Katoon Network (Malaysia), KrumPinoy (Philippines), Radikal Forze (Singapore) và The Zoo (Thái Lan).

Ban giám khảo của đêm chung kết quốc tế cũng là những cái tên khá “nóng” trong làng giải trí khu vực như nghệ sĩ hiphop tiên phong của Singapore Sheikh Haikel, bboy hàng đầu Nhật Bản Katsuyuki Ishikawa, ca sĩ nổi tiếng Việt Nam Hồ Ngọc Hà và ngôi sao giải trí châu Á Thái Y Lâm.


Hồ Ngọc Hà và Thái Y Lâm trên hàng ghế giám khảo

Mặc dù kém nổi tiếng hơn Thái Y Lâm trong làng giải trí châu Á nhưng trên “ghế nóng” đêm chung kết vừa qua, với nhan sắc nổi trội, sắc vóc của một siêu mẫu cùng phong cách lịch lãm, quyến rũ, Hà Hồ có phần vượt trội và tỏa sáng hơn cả Thái Y Lâm.

 


Nhan sắc Hà Hồ có phần nổi trội hơn so với ngôi sao châu Á


Hồ Ngọc Hà trên sân khấu công bố kết quả


Và trao giải cho Nhóm nhảy thể hiện xuất sắc nhất tinh thần của cuộc thi


Thái Y Lâm với phong cách sexy quen thuộc khi trình diễn trên sân khấu

Vị giám khảo xinh đẹp của The Voice - Giọng hát Việt cũng thể hiện xuất sắc vai trò người “cầm cân nảy mực” của một cuộc thi nhảy hiện đại tầm cỡ quốc tế, quy tụ nhiều nhóm nhảy hàng đầu khu vực này.

Niềm vui một lần nữa đến với Hà Hồ khi trong đêm thi, nhóm nhảy S.I.N.E do chính cô và các giám khảo của vòng chung kết Việt Nam lựa chọn, đã bất ngờ chiến thắng trước các đối thủ nặng ký, giành ngôi vị cao nhất của cuộc thi.

 
Đại diện Việt Nam S.I.N.E vô địch cuộc thi năm nay

Hồ Ngọc Hà cho biết, cô từng rất ấn tượng trước tài năng và cá tính của năm chàng trai thuộc nhóm nhảy đến từ Hà Nội này từ vòng chung kết trong nước, và càng ấn tượng hơn nữa trước bản lĩnh và phong cách chuyên nghiệp của họ trên sàn đấu quốc tế.

Sau khi kết thúc đêm chung kết quốc tế Centaur Dance Showdown 2012, Hồ Ngọc Hà nhanh chóng trở về Việt Nam để chuẩn bị tham gia chương trình Đêm nhan sắc vào tối 23.1 tại TP.HCM.

Hiền Nhi
Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

>> Hồ Ngọc Hà lần đầu song ca cùng Hồ Quỳnh Hương
>> Hồ Ngọc Hà đẹp lạ khi… giận
>> Bắt gặp mẹ chồng Hồ Ngọc Hà đi cổ vũ con dâu
>> Ngắm trọn vẹn quý tử nhà Hồ Ngọc Hà
>> Hồ Ngọc Hà và Thu Minh “đọ” sức nóng
>> Mỹ Tâm đánh bại Hồ Ngọc Hà tại "Làn sóng xanh 2012
>> Franky Nguyễn: Giống Hồ Ngọc Hà khiến tôi gặp nhiều phiền toái!
>> Hồ Ngọc Hà tiếp tục diện áo lưới xuyên thấu vòng một
>> Đêm Liveshow 3 Giọng hát Việt: Đội Hồ Ngọc Hà “đè bẹp” đội Đàm Vĩnh Hưng
>> Hồ Ngọc Hà lên tiếng “bênh” Bùi Anh Tuấn trước “bão” scandal
>> Hồ Ngọc Hà "khổ sở" với váy ngắn vì sợ hớ hênh
>> Hồ Ngọc Hà bật mí "bí kíp" giữ dáng đẹp
>> Hồ Ngọc Hà lên tiếng sau tập 1 vòng Đối đầu
>> Hồ Ngọc Hà mang giày cao gót đấu võ đài
>> Đội Hồ Ngọc Hà ăn mừng sau vòng thi Đối đầu

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.