Nhan sắc của 'ngọc nữ' Tăng Thanh Hà năm 21 tuổi

03/05/2020 08:25 GMT+7

Bức ảnh Tăng Thanh Hà năm 21 tuổi được Vũ Ngọc Đãng chia sẻ trên trang cá nhân khiến nhiều người không khỏi trầm trồ bởi vẻ ngoài xinh đẹp, nụ cười rạng rỡ.

Trên trang cá nhân, đạo diễn Vũ Ngọc Đãng gây chú khi đăng tải bức ảnh chụp của Tăng Thanh Hà. Trong ảnh, diễn viên Bỗng dưng muốn khóc gây ấn tượng với mái tóc ngắn, nở nụ cười tươi khoe nhan sắc rạng rỡ. Theo tiết lộ, đây là lúc Tăng Thanh Hà 21 tuổi. Bức ảnh nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng với nhiều bình luận có cánh dành cho nhan sắc của con dâu doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn.

Tăng Thành Hà từng được công chúng yêu mến khi vào vai cô Trúc bán sách trong phim Bỗng dưng muốn khóc

Ảnh: ĐPCC

Nhà thiết kế Đỗ Long trầm trồ: “Nụ cười tỏa nắng, không lẫn đi đâu được”. Tài khoản khác đánh giá: “Quá đẹp, không hổ danh là ngọc nữ”. “Ước gì chị ấy đóng phim tiếp. Mà em hóng phim truyền hình dài tập của anh lắm. Lâu lắm rồi kể từ Vừa đi vừa khóc”, một cư dân mạng bày tỏ. Chia sẻ thêm với Thanh Niên, Vũ Ngọc Đãng bất ngờ tiết lộ bản thân anh cảm nhận Tăng Thanh Hà không đẹp lộng lẫy như nhiều người trầm trồ. “Hồi đó tôi có khẳng định nhiều cô đẹp và ấn tượng hơn Hà nhiều. Còn Hà đẹp do thần thái. Sự mộc mạc, chân chất của cô ấy làm cho người ta cảm thấy yêu, đó là cái quan trọng. Nếu nói Hà đẹp lộng lẫy thì tôi không có cảm giác đó, chỉ là Tăng Thanh Hà đẹp theo kiểu lương thiện”.

Đối với Vũ Ngọc Đãng, Tăng Thanh Hà không sở hữu vẻ đẹp lộng lẫy nhưng ở cô toát lên sự lương thiện khiến nhiều người yêu mến

Ảnh: ĐPCC

Được biết Vũ Ngọc Đãng và Tăng Thanh Hà từng có dịp kết hợp cùng nhau trong nhiều dự án phim, đặc biệt là Bỗng dưng muốn khóc. Trong một lần chia sẻ với Thanh Niên, nam đạo diễn cho biết anh từng có ý định cắt vai của đàn em vì trong một lần gặp, anh thấy cô nổi mụn, “xấu ơi là xấu”. “Sắp tới ngày quay, tôi yêu cầu Hà cắt tóc ngắn, mặc áo dài trắng và mang dép kẹp ra công viên thử vai. Đến nơi, tôi thấy một cô lùn, nhỏ xíu không nhận ra luôn. Thậm chí, Hà phải chạy tới vỗ vai kêu “Bác!” thì tôi mới nhận ra vì nhìn Hà lạ quá trong tạo hình mới. Tôi thích diễn viên đóng vai này phải cắt tóc ngắn, để mặt mộc như vậy và nó hợp với nhân vật hơn. Một cô bán sách lề đường mà xõa tóc rũ rượi tôi thấy nó kỳ và khó chịu lắm. Nếu cột lại thì cũng không xinh, đưa hết cả mặt ra”, nam đạo diễn cho hay.
Có thể nói, sau Bỗng dưng muốn khóc, Tăng Thanh Hà được nhiều khán giả yêu mến. Thậm chí nhiều người đặt cho cô danh xưng “ngọc nữ của điện ảnh Việt”. Khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, nữ diễn viên bất ngờ lên xe hoa với doanh nhân Louis Nguyễn vào năm 2012. Sau khi kết hôn, cô hạn chế tham gia showbiz, chỉ xuất hiện tại một số sự kiện thời trang của những nhà thiết kế thân thiết. Đồng thời, Tăng Thanh Hà cũng khiến nhiều người ngưỡng mộ khi chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc cùng chồng và hai con Richard, Chloe trên trang cá nhân.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.