Nhan sắc của hai giọng ca Việt Nam trong nhóm nhạc Kpop

20/01/2019 14:21 GMT+7

Làng nhạc Hàn Quốc sắp đón chào thêm hai nhóm nhạc mới có đội hình từ nhiều quốc gia ở châu Á. Đặc biệt, mỗi nhóm đều có một thành viên đến từ Việt Nam.

Mới đây, công ty giải trí Zenith Media Contents của Hàn Quốc đã công khai hai nhóm nhạc mới là Z-Girls (nhóm nữ) và Z-Boys (nhóm nam). Cả hai nhóm đều có bảy thành viên và gây chú ý bởi quy tụ các gương mặt đến từ các nước khác nhau.
Z-Girls gồm Bell, Carlyn, Joanne, Priyanka, Queen, Vanya cùng một nhân tố bí ẩn chưa công bố. Z-Boys gồm Blink, Josh, Mavin, Perry, Roy, Sid và một giọng ca giấu mặt. Cả Z-Girls lẫn Z-Boys đều có một thành viên đến từ Việt Nam đó là Roy và Queen. Hai nghệ sĩ Việt Nam đều gây chú ý với vẻ ngoài bắt mắt.
Các thành viên của hai nhóm nhạc Z-Girls và Z-Boys ẢNH: TWITTER Z-POP DREAM
Nhiều cư dân mạng nhận xét Roy và Queen có ngoại hình nổi bật hơn hẳn cũng như dễ dàng nhận ra giữa các thành viên chung nhóm. Nếu như Roy sở hữu đôi mắt hai mí có hồn thì Queen lại được khen là trông giống Suzy. Trang cá nhân của bộ đôi cũng được fan Kpop “ghé thăm” sau khi thông tin Z-Girls và Z-Boys được chia sẻ. Đặc biệt, Queen được nhiều người ngưỡng mộ với vóc dáng quyến rũ.
Được biết, Roy tên thật là Hoài Bảo, còn Queen là nghệ danh của Quyên Lục. Thông tin cụ thể của cả hai chưa được hé lộ gì thêm. Ngoài ra, không có nhiều bạn bè của Hoài Bảo và Quyên Lục tại Việt Nam biết họ đến Hàn Quốc thực tập, trở thành thần tượng Kpop.
Ảnh đời thường của Queen (bên trái) và Roy ẢNH: INSTAGRAM NV
Theo Soompi, Z-Girls và Z-Boys nằm trong dự án Z-Pop Dream Live in Seoul (hay còn gọi là Z-Pop Dream). Z-Pop ám chỉ đối tượng khán giả mà hai nhóm hướng đến là Thế hệ Z (sinh từ 1996 trở về sau). Chủ tịch Zenith Media Contents, ông Kang Joon tuyên bố: “Thông qua Z-Pop Dream, chúng tôi lên kế hoạch sẽ thành lập một thương hiệu chuỗi concert hợp nhất châu Á làm một”.
Z-Pop Dream Live in Seoul với Z-Girls và Z-Boys sẽ bắt đầu với đêm nhạc đầu tiên được tổ chức tại sân vận động trong nhà Jamsil (Hàn Quốc) vào ngày 23.2 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.