Nhan sắc chưa qua chỉnh sửa của Lâm Tâm Như ở tuổi 44 lại gây tranh cãi

03/02/2020 15:04 GMT+7

Vẻ ngoài của nữ diễn viên Lâm Tâm Như một lần nữa trở thành chủ đề bàn luận tại Trung Quốc . Và như các lần trước, cô cũng không phản hồi gì trước quan điểm của cộng đồng mạng.

Mới đây, Lâm Tâm Như nhận được nhiều sự quan tâm khi khoe ảnh selfie đeo khẩu trang và nhắn nhủ người hâm mộ nên giữ gìn sức khỏe, phòng ngừa bệnh viêm phổi Vũ Hán. Lời chia sẻ của cô nhanh chóng được fan hưởng ứng và khen ngợi.
Bên cạnh đó, gương mặt của bà mẹ một con cũng gây chú ý. Dù đã che hơn nửa gương mặt, nhưng cô vẫn nổi bật với làn da trắng sáng, không có nếp nhăn và trẻ trung cùng đôi mắt to tròn.

Hình ảnh xinh đẹp do Lâm Tâm Như tự chụp và đăng trên Weibo

ẢNH: WEIBO NV

Tuy nhiên, trong video tuyên truyền phim Endless Love phát hành sau đó, Lâm Tâm Như lại lộ rõ mặt nhợt nhạt, da dấu hiệu chảy xệ rõ rệt và có nếp nhăn. Qua đoạn clip quay cận cảnh gương mặt nữ diễn viên, khán giả có thể thấy rõ biểu hiện đơ cứng và gương mặt già dặn của cô dù đã trang điểm.
Sự khác biệt quá lớn giữa ảnh selfie và video khiến cư dân mạng khẳng định bà xã Hoắc Kiến Hoa đã có sự trợ giúp đáng kể của công nghệ chỉnh sửa ảnh. Đặc biệt, nhiều người cũng tỏ ra chê bai vẻ ngoài thật sự của Lâm Tâm Như và mỉa mai cô ngày càng xuống sắc.

Gương mặt Lâm Tâm Như trong video có phần khác lạ so với hình ảnh trên trang cá nhân hay bìa tạp chí

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Được biết, nữ nghệ sĩ vừa chính thức bước sang tuổi 44 vào ngày 27.1 vừa qua. Do đó, không ít ý kiến bênh vực nàng Hạ Tử Vy của Hoàn châu cách cách, cho rằng cô dùng photoshop để níu kéo hình tượng khi gần đến tuổi 50 cũng là điều dễ hiểu. Chính sao phim Mỹ nhân tâm kế cũng từng thừa nhận bản thân đã có dấu hiệu tuổi tác và không còn trong giai đoạn xuân trẻ nữa.
Mặc cho bị chê bai về vẻ mặt già nua, nhưng Lâm Tâm Như lại ghi điểm với vóc dáng gọn gàng. Phần lớn công chúng đều tán thưởng thân hình khỏe mạnh, ốm nhưng tràn đầy sức sống của cô khi đã U50.

Lâm Tâm Như (đầm đỏ) cùng dàn sao Tân dòng sông ly biệt từng gây sốt vì vẻ trẻ trung trong một sự kiện đầu năm 2020

ẢNH: WEIBO NV

Hồi Tết nguyên đán vừa qua, Lâm Tâm Như cùng dàn diễn viên Tân dòng sông ly biệt như Triệu Vy, Cổ Cự Cơ, Tô Hữu Bằng… có dịp hội ngộ trên sân khấu mừng 20 năm tác phẩm ra mắt. Màn gặp gỡ và giao lưu giữa các ngôi sao đình đám để lại nhiều cảm xúc cho khán giả. Hiện người đẹp họ Lâm tập trung chăm lo gia đình và ít nhận dự án mới. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.