Nhan sắc chân dài được ví là bản sao Kendall Jenner của 'Tình Bolero 2019'

15/04/2019 14:08 GMT+7

Lily Chen là thí sinh trẻ nhất cuộc thi Tình Bolero năm nay. Từng giành giải nhất tuần, chân dài khẳng định bản thân không phải là 'bình hoa di động', được ban tổ chức mời để tăng hương sắc cho sân khấu.

Cái tên Lily Chen khiến nhiều người xa lạ khi đến với Tình Bolero dù trước đó cô có ra nhiều MV, đi hát cho nhiều sân khấu lớn nhỏ. Sau thời gian trau dồi kỹ năng, khi cảm thấy tự tin, chân dài từng vào Top 15 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018 với tên thật là Trần Như Ngọc  mới dám bắt đầu cuộc chơi chuyên nghiệp hơn bằng một gameshow thuần ca hát trên truyền hình, hát cùng Dương Cẩm Lynh (đã bị loại), Kha Ly, Hamlet Trương, Trà Ngọc Hằng, Huỳnh Trường Thịnh, Dương Cường, Tiết Duy Hòa. Ngoài ra, mỹ nhân đa năng này còn tham gia diễn xuất với phim Thiên Linh Cái sắp ra rạp vào cuối tháng 4.
Trong bộ ảnh mới, Lily Chen toát lên một sự cá tính, gợi cảm mang nét rất phương Tây. Sở hữu đôi môi quyến rũ cùng gương mặt sắc nét, Lily Chen được nhận xét có nhiều điểm giống với ngôi sao quốc tế Kendall Jenner. Cô bày tỏ: "Được ví như Kendall Jenner Việt Nam, Lily Chen không cảm thấy buồn mà còn tự hào nữa vì Kendall Jenner là biểu tượng nhan sắc, sự thông mình và nổi tiếng. Nếu mình được so sánh với những người thành công như vậy thì nên lấy đó làm niềm vui và sự khích lệ để cố gắng được thành công như Kendall Jenner".
Với niềm đam mê ca hát, Lily Chen quyết định đến với Tình Bolero 2019 dù bị nghị ngờ về khả năng
Thể hiện tốt ca khúc Khóc thầm, nữ người mẫu trẻ vươn lên đứng đầu tuần tập phát sóng ngày 30.3
Trong bộ ảnh mới, Lily Chen gây ấn tượng mạnh khi biến hóa với chất liệu tweed, họa tiết động vật…
Với lợi thế có sẵn, cộng với cách trang điểm, Lily Chen được nhiều người nhận xét sở hữu đôi môi quyến rũ không kém siêu mẫu Kendall Jenner
Cô toát lên được sự mạnh mẽ, tự lập trong bộ ảnh mới
Với lợi thế ngoại hình cùng giọng hát ngọt ngào, Lily Chen đang có mặt trong Top 5 thí sinh xuất sắc nhất bảng nghệ sĩ
 Hiện tại, giọng ca 8X đang tích cực tập luyện để có những tiết mục xuất sắc nhất trong các đêm thi tiếp theo
 Cuối tháng 4.2019, bộ phim Thiên Linh Cái mà Lily Chen góp mặt cũng chính thức ra rạp
Chân dài 1,71m đang là nhân tố trẻ đa năng nổi bật của showbiz Việt Ảnh: Milor Trần
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.