Nhan sắc bạn gái tin đồn Ngô Diệc Phàm gây chú ý lớn

30/08/2019 19:55 GMT+7

Thông tin về Tần Ngưu Chính Uy, người được cho là bạn gái của Ngô Diệc Phàm được các phương tiện truyền thông khai thác triệt để. Theo trang 163 , cô từng tham gia quảng cáo với Nhiếp Viễn theo chủ đề cung đấu Diên hi công lược.

Sáng 30.8, showbiz Hoa ngữ chấn động trước hình ảnh Ngô Diệc Phàm tay trong tay cùng một cô gái lạ mặt. Loạt khoảnh khắc nam thần 29 tuổi hẹn hò nhanh chóng phủ đầy các trang tin tức và mạng xã hội. Tuy nhiên, đôi bên đều không lên tiếng chia sẻ về chuyện riêng tư này. Và mặc cho sao phim Hóa ra anh vẫn ở đây cùng người yêu tin đồn đều giữ im lặng, dư luận Trung Quốc vẫn không ngừng sục sôi. Danh tính của bạn gái cựu thành viên EXO cũng ngay lập tức được soi mói kỹ lưỡng.
Ít phút sau, thông tin về người yêu tin đồn của Ngô Diệc Phàm được đăng tải khắp các phương tiện truyền thông đất nước đông dân nhất hành tinh. Cô gái này tên là Tần Ngưu Chính Uy, biệt danh là Lộc Y Luna. Cô hiện là sinh viên năm 2 Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, ngôi trường quy tụ dàn trai xinh gái đẹp bậc nhất Trung Quốc và học cùng lớp với các sao trẻ đang hot của Hoa ngữ như Tống Tổ Nhi, Ngô Lỗi, Tống Uy Long…

Hình ảnh tài tử sinh năm 1990 hẹn hò nhận được nhiều sự quan tâm

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Nhan sắc của Tần Ngưu Chính Uy được cộng đồng mạng khen ngợi

ẢNH: WEIBO NV

Theo học lò đào tạo minh tinh tài tử, nên Tần Ngưu Chính Uy đương nhiên có khả năng diễn xuất. Trang 163 cho biết cô từng đảm nhận vai cung nữ trong đoạn quảng cáo dựa trên tác phẩm truyền hình Diên hi công lược. Người đẹp xuất hiện ngắn ngủi trong một số cảnh quay với Càn Long (Nhiếp Viễn đóng). Nhân vật nhỏ của cô lên sóng rất ít và không được khán giả nhớ tới.
Tuy nhiên, sau khi trở thành người yêu tin đồn của Ngô Diệc Phàm, công chúng mới có dịp được biết đến lần lộ diện này của Tần Ngưu Chính Uy. Nhiều người hi vọng cô sẽ có cơ hội được tham gia nhiều dự án hơn trong tương lai.

Người đẹp trong quảng cáo với Nhiếp Viễn

ẢNH: CẮT TỪ CLIP

Bên cạnh đó, nhan sắc của Tần Ngưu Chính Uy cũng gây chú ý. Cộng đồng mạng khen ngợi cô sở hữu vẻ đẹp trong sáng và tự nhiên. Đặc biệt, bạn gái tin đồn của Ngô Diệc Phàm để lại ấn tượng mạnh với đôi mắt to tròn cùng nụ cười ngọt ngào. Fan của nam ca sĩ kiêm diễn viên cho rằng với lợi thế ngoại hình này, cô đã dễ dàng chinh phục được trái tim của anh.
Được biết, Tần Ngưu Chính Uy thực chất là fan của Ngô Diệc Phàm. Trên trang cá nhân, cô từng khoe nhiều hình ảnh đến fanmeeting, concert và theo thần tượng đến các sự kiện. Cư dân mạng còn truy ra được cả hai đều thích nhân vật Pikachu và đều có gấu bông hình thú này.

Vẻ ngoài xinh xắn của Tần Ngưu Chính Uy

ẢNH: WEIBO NV

Ngô Diệc Phàm sinh năm 1990, là nam ca sĩ kiêm diễn viên và nhà sản xuất âm nhạc rất được yêu thích ở Trung Quốc cùng nhiều quốc gia trên thế giới. Lấy nghệ danh Kris, anh bước chân vào làng giải trí với tư cách là một mẩu nhóm nhạc nam EXO. Đến năm 2014, nam nghệ sĩ bất ngờ ra đi vì lý do cá nhân. Việc rời nhóm của Kris từng tốn không ít giấy mực của báo chí vì lùm xùm kiện tụng giữa anh và công ty quản lý cũ SM Entertainment.
Rời Kpop và Hàn Quốc, Ngô Diệc Phàm về Trung Quốc phát triển sự nghiệp và đạt thành công lớn từ mảng phim ảnh, thời trang, âm nhạc và tham gia nhiều chương trình truyền hình đình đám.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.