Nhan Phúc Vinh, Hứa Vĩ Văn ủng hộ Quỳnh Chi làm nhà sản xuất phim

26/08/2018 19:09 GMT+7

Sau thời gian vắng bóng, Quỳnh Chi quyết tâm trở lại nghệ thuật với vai trò nhà sản xuất. Đến mừng cô bắt tay với nhà đầu tư phim Transformers hôm 25.8 là những đồng nghiệp thân thiết như Nhan Phúc Vinh, Hứa Vĩ Văn...

Sau nhiều tháng học hỏi và chuẩn bị, chiều 25.8, Quỳnh Chi xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện giới thiệu quỹ đầu tư phim ảnh đến từ Hàn Quốc. Nữ MC diện chiếc váy đuôi cá "xuyên thấu" khoe vóc dáng quyến rũ. Thay cho vai trò MC như thường lệ, tại sự kiện này cô xuất hiện với tư cách nhà sản xuất phim điện ảnh và tham gia ký kết hợp tác đầu tư trong lĩnh vực này.
"Trước đây, là diễn viên, cứ đóng phim xong, tôi chỉ đợi trả tiền cát-sê. Bây giờ, tôi phải trả tiền cho ê-kíp nên áp lực kinh khủng hơn nhiều. Tôi cũng áp lực với nhà đầu tư vì phải cam kết việc vận hành dự án một cách thông minh và đảm bảo lợi nhuận", người đẹp chia sẻ về vai trò mới.
Vóc dáng gợi cảm của "bà mẹ một con"
Cô bật mí công ty do cô sáng lập dự kiến cho ra mắt hai bộ phim điện ảnh chất lượng cao trong năm 2019. Vì vậy, Quỳnh Chi đã tiến hành ký kết hợp tac với một tập đoàn đầu tư tài chính, giải trí lớn của Hàn Quốc, từng đầu tư trực tiếp vào thị trường điện ảnh thế giới bao gồm những tựa phim điện ảnh "bom tấn" toàn cầu như Transformers, The Fast and The Furious… để được hỗ trợ tối đa về khâu phát hành ở Hàn Quốc và các nước châu Á khác.
Phát biểu tại sự kiện, Quỳnh Chi mong muốn những bộ phim của cô sẽ truyền tải bản sắc dân tộc Việt, và những khán giả trong và ngoài nước sẽ thay đổi nhận định về nền điện ảnh Việt Nam.
Quỳnh Chi, Hứa Vĩ Văn sóng đôi tại lễ ký kết hợp tác với nhà đầu tư phim Transformers
“Trong quá trình xây dựng công ty, tôi may mắn nhận được sự hỗ trợ từ các đơn vị quốc tế thành công trong ngành. Họ bổ sung cho tôi tầm nhìn dài hạn trong việc xây dựng sản phẩm, đồng thời cùng chung mục tiêu thay đổi cái nhìn của thế giới về dân tộc, văn hóa Việt Nam thông qua sản phẩm là phim điện ảnh”, nữ diễn viên phát biểu.
Cô cũng tâm sự thời gian qua chỉ ở nhà chờ đợi và không tìm được vai diễn nào phù hợp, dù nhiều lời mời thân thiết gửi đến. Với niềm đam mê điện ảnh, Quỳnh Chi bắt đầu nghiên cứu lĩnh vực sản xuất. May mắn, cô nhận được sự ủng hộ từ các nhà đầu tư, nên quyết định theo đuổi vai trò nhà sản xuất để thực hiện những bộ phim chất lượng cho điện ảnh Việt Nam. Bên cạnh hai người anh thân thiết trong nghề đến ủng hộ Quỳnh Chi là Hứa Vĩ Văn và Nhan Phúc Vinh, sự kiện còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như NSƯT Việt Anh, NSƯT Công Ninh, NSƯT Thanh Điền, diễn viên Phi Phụng, diễn viên - đạo diễn Huỳnh Đông, ca sĩ Uyên Linh...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.