Nhan Phúc Vinh hạnh phúc khi đóng phim cùng thần tượng Lê Huỳnh Đức, Hồng Sơn

P.C.Tùng
P.C.Tùng
25/04/2018 15:32 GMT+7

Trong phim bóng đá: 11 Niềm hi vọng của đạo diễn Robie Trường, diễn viên – người mẫu Nhan Phúc Vinh đảm nhận vai nam chính. Phim có sự tham gia của các cầu thủ nổi tiếng một thời và ra rạp vào 11.5 tới.

Sau khi đoạt giải Cánh diều Vàng ở hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc trong phim Đảo của dân ngụ cư, Nhan Phúc Vinh hiện đang chạy nước rút cho việc ra mắt bộ phim 11 Niềm hi vọng. Đây là một dự án rất đặc biệt khi liên quan đến bóng đá và đội tuyển Việt Nam, nhất là sau khi U23 Việt Nam lập nên kỳ tích hồi đầu năm nay.
Trong phim này, Nhan Phúc Vinh vào vai Phong, một chàng trai đam mê bóng đá từ nhỏ , luôn muốn sống cùng với trái banh và tự vạch cho mình con đường riêng để theo đổi đam mê dẫu cuộc sống có rất nhiều thử thách. 
Nhan Phúc Vinh với vai chính - cầu thủ Phong trong phim 
Bản thân cũng mê bóng đá nên Nhan Phúc Vinh rất hào hứng khi nhận vai Phong. “Hồi nhỏ có những ngày 3-4 giờ sáng Vinh đã  kéo đồng bọn lên sân trường để đá banh. Dịp cuối tuần, lúc nào Vinh cũng ở nhà, không đi đâu hết để coi những giải bóng đá của châu Âu".
Đặc biệt hơn nữa, Nhan Phúc Vinh khi vào vai trong phim 11 Niềm hi vọng được đóng chung nhiều phân đoạn với các thần tượng bóng đá của mình từ nhỏ. Anh chia sẻ: “Lúc Vinh còn học cấp 1 thì anh Lê Huỳnh Đức số 10, rồi anh Hồng Sơn số 8 là những cầu thủ mà gần như tất cả người yêu bóng đá Việt Nam đều biết và Vinh cũng là một trong những fan cuồng của các danh thủ này. Rất may trong quá trình quay phim 11 Niềm hi vọng, Vinh đã gặp anh Lê Huỳnh Đức để trò chuyện nhiều điều với anh và được anh chỉ dẫn một số kĩ năng chơi bóng. Đó là một trong những niềm vui và kỷ niệm khó quên trong nghiệp diễn xuất của tôi”.
Nhan Phúc Vinh cùng ê kíp đoàn làm phim và cựu tuyển thủ Hồng Sơn, Lê Huỳnh Đức trong buổi giới thiệu phim 
Diễn viên điển trai kỳ vọng đây sẽ là vai diễn giúp tên tuổi của mình đến gần khán giả hơn 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.