Nhãn hàng gỡ hình ảnh BTS sau vụ Jungkook đi chơi đợt giãn cách xã hội?

21/05/2020 14:53 GMT+7

Trên AllKpop, tin tức về một thương hiệu nổi tiếng bất ngờ xóa bỏ hình ảnh của BTS ngay sau lùm xùm ăn chơi của Jungkook đang gây xôn xao.

Scandal Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (Astro), Jae Hyun (NCT) và Min Gyu (Seventeen) tụ tập đến nhà hàng và hai tụ điểm giải trí ở khu Itaewon (Hàn Quốc) trong thời gian giãn cách xã hội tiếp tục được truyền thông Hàn Quốc khai thác triệt để. Mới đây, Allkpop bất ngờ thông tin một thương hiệu thực phẩm nổi tiếng đã xóa toàn bộ hình ảnh và chiến dịch quảng cáo có mặt BTS sau khi bê bối của Jungkook nổ ra.
Cụ thể, chi nhánh Nhật Bản của nhãn hàng này đã gỡ bỏ hết các nội dung hợp tác giữa họ với nhóm nhạc nam Kpop, bao gồm tài khoản mạng xã hội chung cũng như những dòng trạng thái quảng cáo, video tuyên truyền và hình ảnh của các thành viên BTS trên website chính thức. Người hâm mộ còn phát hiện clip quảng cáo có sự tham gia của gà cưng nhà Big Hit đã bị chuyển sang chế độ riêng tư trên YouTube.

Bài viết trên Allkpop gây xôn xao cộng đồng fan BTS

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ALLKPOP

Động thái trên khiến fan BTS hoang mang lẫn bực tức. Một fan bức xúc: “Hãng này xấu thật đấy, không thích cách làm này tí nào”. Tuy nhiên, cũng có không ít dân mạng kêu gọi nên đợi thông báo chính thức hoặc tìm hiểu rõ vấn đề trước khi đưa ra phán xét cuối cùng.
Sau đó vài tiếng, Allkpop cũng đăng tải bài viết đính chính, khẳng định chuyện thương hiệu “phủi tay” khi BTS gặp scandal là hoàn toàn hiểu lầm. Lý do mà nhãn hàng phải bỏ những nội dung quảng cáo liên quan đến những chủ nhân hit Idol là vì chưa đúng thời điểm.

Jungkook trên hình ảnh quảng cáo của nhãn hàng

ẢNH: INSTAGRAM 

Theo lịch, chiến dịch kết hợp của đôi bên tại thị trường Nhật Bản được ấn định vào tháng 6, nhưng phía đội ngũ mạng xã hội lại chia sẻ mọi thứ quá sớm. Thế nên, công ty phải “chữa cháy” bằng cách xóa bỏ. BTS vẫn là đại diện thương hiệu và chưa có dấu hiệu bị ảnh hưởng gì bởi lùm xùm của Jungkook, bằng chứng là các quảng cáo của nhóm tại Hàn Quốc vẫn được để như bình thường.
Hiện phía BTS lẫn thương hiệu vẫn chưa lên tiếng gì. Người hâm mộ thì đang mong chuỗi “drama” xoay quanh việc Jungkook đi ăn chơi trong đợt giãn cách xã hội sớm kết thúc. Mới đây, một bộ phận dân mạng còn lập bản kiến nghị gửi cho Nhà Xanh yêu cầu tịch thu Huân chương Chiến công Văn hóa Hwagwan mà nam ca sĩ từng được Chính phủ trao tặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.