Nhận danh hiệu NSƯT, 'bà mối' Cát Tường làm liveshow miễn phí tặng khán giả

19/11/2019 09:54 GMT+7

Sau 24 năm tham gia nghệ thuật , NSƯT Cát Tường quyết định đầu tư tiền tỉ để thực hiện liveshow cá nhân đầu tiên. Đây cũng là một món quà nữ MC gửi đến khán giả đã ủng hộ cô trong suốt quãng thời gian qua.

Để tri ân tình cảm của khán giả và tổ nghiệp, “bà mối” Cát Tường tổ chức một livehshow miễn phí cho gần 500 khán giả và 200 khách mời. Liveshow diễn ra vào ngày 12.12 tại Nhà hát Quân đội (TP.HCM) vào đúng dịp sinh nhật của nữ nghệ sĩ. Cát Tường cho biết liveshow có nhiều tiết mục hoành tráng với phần hát live và biểu diễn hoàn toàn cùng ban nhạc nên bản thân cảm thấy vô cùng áp lực và căng thẳng. Chính vì vậy, trong những ngày qua, nữ MC đã tập luyện siêng năng với hi vọng mang lại cảm xúc trọn vẹn cho khán giả đến tham dự.
Chia sẻ về quyết định làm liveshow miễn phí, NSƯT Cát Tường cho biết: “Nhờ sự yêu thương của khán giả tôi mới có thể trụ vững suốt 24 năm qua. Tôi nhận thấy bản thân có sự chuyển mình trong sự nghiệp, thêm nữa lại vừa nhận danh hiệu NSƯT, suy đi nghĩ lại cảm thấy mình vẫn còn may mắn dù năm 2019 liên tiếp gặp những chuyện không vui. Chính vì vậy, tôi quyết định làm liveshow để tri ân khán giả cũng như khẳng định tên tuổi chứ không muốn núp bóng dưới cái tên của một người khác”.
Trong liveshow cá nhân của Cát Tường sẽ có sự góp mặt của các nghệ sĩ thân thiết như Quý Bình, Công Ninh, Vũ Hà, Khả Như… Các nghệ sĩ sẽ cùng “bà mối” Cát Tường vẽ nên câu chuyện về cuộc đời làm nghệ thuật của nữ nghệ sĩ trong suốt 24 năm bằng những tiết mục như hát, kịch, múa và talkshow.
Từng có khoảng thời gian theo chồng bỏ cuộc chơi, thế nhưng khi cuộc hôn nhân không trọn vẹn, nhờ sự động viên của gia đình, Cát Tường quyết định quay trở lại với nghệ thuật để thỏa niềm đam mê. Không chỉ gây ấn tượng bởi những vai diễn, NSƯT Cát Tường còn được khán giả yêu thích với vai trò MC trong chương trình Bạn muốn hẹn hò cùng với nghệ sĩ Quyền Linh. Nữ nghệ sĩ được khán giả ưu ái gọi là “bà mối” vì đã se duyên thành công cho hàng trăm cặp đôi. Tuy hiện tại không còn dẫn dắt chương trình nhưng những dấu ấn nữ nghệ sĩ để lại trong lòng khán giả suốt 6 năm qua vẫn vẹn nguyên như ngày đầu. Nữ nghệ sĩ cũng từng gây ấn tượng với các vai diễn trong các bộ phim như Đồng tiền xương máu, Cô gái xấu xí…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.