Nhâm Phương Nam hóa 'chàng thơ' trong BST mới của NTK Nguyễn Minh Công

P.C.Tùng
P.C.Tùng
26/06/2021 00:15 GMT+7

NTK Nguyễn Minh Công vừa ra mắt bộ sưu tập thời trang dành cho nam với gam màu pastel lãng mạn qua sự "biến hóa" của ca sĩ - người mẫu Nhâm Phương Nam.

Mang đến làng thời trang một chút gam màu ngọt ngào và đậm chất thơ với hình ảnh “chàng thơ” đầy lịch lãm, NTK Nguyễn Minh Công chia sẻ "mong muốn lan tỏa năng lượng tích cực, lạc quan đến với mọi người trong mùa hè đầy nắng này, dù không được tung tăng các điểm du lịch vì những ảnh hưởng từ dịch Covid-19".

Tận hưởng mùa hè ngọt ngào qua BST mới của NTK Nguyễn Minh Công dành cho nam giới

Ảnh: NSCC

Không chỉ tạo nên những bộ cánh “công chúa”lộng lẫy cho các nàng, NTK Nguyễn Minh Công cũng từng tạo nên dấu ấn mạnh với nhiều trang phục và bộ sưu tập độc đáo dành cho nam. Và mùa hè này, để thổi làn gió mát vào làng thời trang, NTK Nguyễn Minh Công tiếp tục ra mắt bộ sưu tập mới dành cho nam giới mang hơi hướng “Hoàng tử - Chàng thơ” độc đáo. Trong đó, người mẫu trẻ Nhâm Phương Nam đã được NTK Nguyễn Minh Công gửi gắm toàn bộ tâm huyết khi hóa thân thành chàng “soái ca cổ tích” đầy lãng tử, mơ mộng và hớp hồn mọi ánh mắt với gam màu pastel nhẹ nhàng, trong trẻo nhưng cũng không kém phần nam tính.

Nhâm Phương Nam hóa thành chàng hoàng tử trong bộ sưu tập mới của NTK Nguyễn Minh Công

Ảnh: NSCC

Trong  bộ sưu tập mới lần này, NTK Nguyễn Minh Công chọn tông màu chủ đạo là xanh lá mạ, xanh da trời, xám, vàng… không chỉ gây ấn tượng đẹp mắt về mặt thị giác mà còn giúp cho hình ảnh của các chàng trai khi khoác lên những bộ trang phục trở nên thu hút nhưng không kém phần nhẹ nhàng. NTK Nguyễn Minh Công đã tận dụng tối đa lối thiết kế pha trộn hoàn hảo giữa cổ điển và hiện đại, giữa phá cách và truyền thống, để giúp cho bộ ảnh này có được một màu sắc riêng trong thời trang.
Những mẫu áo vest cách điệu, những chiếc áo khoác dáng dài hay suits 2 lớp… đều làm toát lên được cá tính riêng trong tư duy thiết kế của Nguyễn Minh Công.

"NTK Công chúa" Nguyễn Minh Công lại khiến các chàng trai mê mẩn với BST mới đầy lãng mạn

Ảnh: NSCC

NTK Nguyễn Minh Công cho biết: “Khi nhắc đến công chúa hay hoàng tử, người ta thường nghĩ đến cái gì đó phải cổ điển lắm, truyền thống lắm, nhưng tôi nghĩ không hẳn là vậy. Một chàng hoàng tử vẫn có thể có hình ảnh đầy hiện đại, mới mẻ, ấn tượng, miễn sao vẫn toát lên được phong thái của một hoàng tử thực thụ: lịch lãm, ngọt ngào và ấm áp”.

NTK Nguyễn Minh Công mang khu vườn cổ tích đầy lãng mạn trong bộ sưu tập mới dành cho nam

Ảnh: NSCC

NTK Nguyễn Minh Công nói thêm, anh hy vọng bộ sưu tập lần này sẽ tạo một chút sinh khí ấm áp, lãng mạn và trong trẻo trong những ngày hè nóng bức, và cũng để lan tỏa một chút năng lượng tích cực cho làng thời trang giữa thời điểm dịch Covid-19 vẫn đang hoành hành.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.