Nhậm Đạt Hoa nằm cáng, được đưa về Hồng Kông điều trị

21/07/2019 15:38 GMT+7

Tối 20.7, nam diễn viên Nhậm Đạt Hoa được chuyển về Hồng Kông để tiếp tục điều trị chấn thương vì bị một kẻ lạ mặt tấn công lúc tham dự sự kiện vào sáng cùng ngày.

Khoảng 11 giờ 45 tối 20.7 (giờ địa phương), xe cứu thương chở Nhậm Đạt Hoa đã đến một bệnh viện ở Hồng Kông, nơi anh sẽ tiếp nhận điều trị chuyên sâu thêm. Do chấn thương ở bụng, tài tử 64 tuổi được di chuyển bằng cáng. Trước khi xe tới, lực lượng bảo vệ của bệnh viện đã chuẩn bị để có thể cáng anh đi vào bên một cách thuận tiện trong giữa vòng vây báo chí.
Tại bệnh viện này, Nhậm Đạt Hoa được chữa trị ở Phòng chăm sóc tích cực (ICU). Các bác sĩ tại đây đang theo dõi tình hình và xem xét liệu nam diễn viên có chịu bất kỳ tổn thương thần kinh trên cánh tay bị chém cũng như khả năng anh có cần phẫu thuật nữa hay không. Bên ngoài phòng bệnh của ông bố một con là ba vệ sĩ nhằm đảm bảo an toàn cho anh. Tất cả hoạt động nghệ thuật đều phải tạm hoãn cho đến khi anh bình phục hoàn toàn.

Vợ của nam diễn viên đeo khẩu trang, đến bệnh viện chăm sóc chồng

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA 

Nhậm Đạt Hoa tỉnh táo trong phòng cấp cứu ở Trung Sơn. Vài tiếng sau, anh được chuyển qua bệnh viện Hồng Kông

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

 
Trước đó, bác sĩ điều trị cho "ông hoàng dòng phim xã hội đen" ở Trung Sơn (Trung Quốc) tiết lộ rằng họ đã khâu cẩn thận các vết chém nhỏ ngoài gân trên cánh tay của anh. Thế nhưng, một số thương tổn khác chạm đến mạch máu cần được cân nhắc phẫu thuật.
Sina cho hay những vết thương do bị hành hung không đe dọa đến tính mạng của Nhậm Đạt Hoa, nhưng anh vẫn cần phải tiếp nhận điều trị kỹ lưỡng. Túc trực bên cạnh ông trùm giải trí Hồng Kông là vợ con và quản lý của anh. Được biết, bà xã Kỳ Kỳ đã ngay lập tức hủy bỏ mọi lịch trình, vội vã bay sang Trung Sơn khi nghe tin chồng bị tấn công.

Hung thủ và hung khí dùng tấn công Nhậm Đạt Hoa

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH ON

Mới đây, công ty quản lý của Nhậm Đạt Hoa là Tập đoàn Anh Hoàng đã đưa ra phát ngôn về vụ việc trên. Đại diện công ty gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ đã quan tâm và đội ngũ y bác sĩ đã hỗ trợ, giúp đỡ sao phim Diệp vấn lúc anh bị nạn. Đặc biệt, Anh Hoàng tuyên bố sẽ có hành động pháp lý để đòi quyền lợi cho anh. Đồng thời, công ty hứa hẹn sẽ có thêm nhiều biện pháp đảm bảo sự an toàn của các nghệ sĩ mỗi khi đến Trung Quốc đại lục làm việc trong thời gian tới.
Bên cạnh đó, thông tin về kẻ tấn công Nhậm Đạt Hoa cũng gây chú ý. Người này đã bị bắt ngay tại hiện trường và thú nhận cố tình tấn công “ông trùm giải trí Hồng Kông”. Theo báo cáo của cảnh sát, gã đàn ông này mang họ Trần (53 tuổi), sống ở thành phố Trung Sơn và bị chẩn đoán mắc chứng tâm thần phân liệt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.