Nhậm Đạt Hoa lần đầu xuất hiện sau khi bị hành hung

10/08/2019 10:55 GMT+7

Hôm 9.8, Nhậm Đạt Hoa bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện cùng Lương Vịnh Kỳ. Chấn thương của nam diễn viên đã khỏi và anh cũng không còn phải bó bột cánh tay như cuối tháng trước.

Sina cho biết tối 9.8, trên mạng xã hội, một người bạn của Nhậm Đạt Hoa đã chia sẻ hình ảnh của anh tham gia một chương trình cùng Lương Vịnh Kỳ, MC Trịnh Du Linh… Cũng theo Sina, đây có thể là một hoạt động nằm trong chuỗi tuyên truyền cho bộ phim điện ảnh Tiểu Q mà nam diễn viên và Lương Vịnh Kỳ đóng vai chính.
Trong ảnh, Nhậm Đạt Hoa trò chuyện và mỉm cười vui vẻ bên các đồng nghiệp thân thiết. Loạt ảnh này nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Bởi đây là lần đầu tiên tài tử 64 tuổi xuất hiện chính thức trước công chúng sau lùm xùm bị hành hung hồi giữa tháng 7.

Nhậm Đạt Hoa khỏe mạnh và vui vẻ cùng các đồng nghiệp

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Qua những hình ảnh trên, Nhậm Đạt Hoa được cho là đã hoàn toàn bình phục khỏi chấn thương. Cộng đồng mạng cũng nhận xét rằng trạng thái sức khỏe và tinh thần của "ông trùm xã hội đen" phim ảnh Hồng Kông đã phục hồi nhanh chóng sau vụ tấn công. Đặc biệt, khán giả chú ý cánh tay phải của anh đã lành lặn cũng như không còn bị bó bột.
Hôm 20.7, khi đang dự một sự kiện ở Trung Sơn (Quảng Đông, Trung Quốc), Nhậm Đạt Hoa đột ngột bị một người đàn ông lạ mặt dùng dao tấn công ngay trên sân khấu. Dù đã né tránh và được nhân viên bảo vệ kịp thời, anh vẫn chịu không ít vết thương. Bốn ngón tay của ông bố một con bị thương và chảy nhiều máu khi cố gắng cản những nhát đâm liên tiếp. Sao phim Diệp vấn còn bị đâm 2 nhát vào vùng bụng với vết rách khoảng 3cm. Tại bệnh viện, anh phải phẫu thuật và nằm trong phòng chăm sóc đặc biệt.

Nam diễn viên xuất viện hôm 24.7

ẢNH: CHỤP MÀN HÌNH SINA

Chưa đầy 1 tháng sau tai nạn trên, Nhậm Đạt Hoa đã quay lại công việc. Người hâm mộ bày tỏ sự vui mừng vì nam nghệ sĩ đã hồi phục sức khỏe nhanh chóng và khỏe mạnh. Anh cho biết sẽ không truy cứu hung thủ vì người này có dấu hiệu của bệnh tâm thần. Nam nghệ sĩ chỉ muốn coi sự cố đáng nhớ này như một đoạn nhạc đệm trong cuộc sống.
Nhậm Đạt Hoa (tên tiếng Anh là Simon Yan), sinh năm 1955, có sự nghiệp điện ảnh khá lẫy lừng khi đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim khác nhau. Anh được biết đến nhiều nhất khi đảm nhận các vai cảnh sát hoặc nhân vật phản diện trong các bộ phim hành động, xã hội đen đặc trưng của Hồng Kông. Ngoài ra, Nhậm Đạt Hoa còn tham gia diễn xuất khá nhiều bộ phim quốc tế như Kẻ cướp mộ 2, Đội quân siêu trộm, Truy lùng cổ vật...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.