Nhạc Việt những năm 1960 - 1970 cùng SaiGon Soul Revival

Nguyên Vân
Nguyên Vân
05/05/2019 06:58 GMT+7

Chương trình giới thiệu SaiGon Soul Revival của FAMLAB Open Session - chuỗi sự kiện nhằm kết nối các giá trị di sản âm nhạc , phim VN với các nghệ sĩ và người thực hành trong cộng đồng văn hóa, nghệ thuật, sáng tạo (Hội đồng Anh tại VN tổ chức), sẽ diễn ra vào 19 giờ 30 ngày 10.5 tại Cà phê Người Sài Gòn (9 Thái Văn Lung, Q.1, TP.HCM).

Chọn địa điểm là quán cà phê bolero trong một chung cư cổ, chương trình của ban nhạc SaiGon Soul Revival (ảnh) diễn ra dưới hình thức một buổi tập mở. Các nghệ sĩ và nhóm cộng tác (gồm cả Jan Hagenkötter, nhà sản xuất của SaiGon Supersound - dự án thu âm và trình diễn âm nhạc VN những năm 1960 - 1970), sẽ giới thiệu và trò chuyện về các ca khúc trong album đầu tay họ đang thực hiện: từ những tác phẩm kinh điển, sáng tác cũ chưa từng được thu âm do nhóm tình cờ tìm thấy đến ra mắt các sáng tác của chính SaiGon Soul Revival, cũng như về kho tàng âm nhạc đại chúng VN những năm 1960 - 1970.
SaiGon Soul Revival (1 trong 13 đơn vị đã nhận được hỗ trợ của Quỹ FAMLAB, thuộc dự án Di sản kết nối của Hội đồng Anh tại VN) được thành lập vào năm 2016, gồm các thành viên người nước ngoài và duy nhất giọng hát chính là người VN, với mong muốn lưu giữ, tái hiện và diễn giải âm thanh, năng lượng của nhạc Việt những năm 1960 - 1970. Nhóm đồng hành cùng dự án SaiGon Supersound của nhà sản xuất Jan Hagenkötter trong các chuyến lưu diễn, được khán giả biết đến khi tham gia chương trình Ban nhạc Việt mùa đầu tiên.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.