Nhạc trưởng Lê Phi Phi chỉ huy chương trình 'Giai điệu mùa thu'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
03/08/2018 05:00 GMT+7

Trong lần trở lại VN này, nhạc trưởng Lê Phi Phi sẽ chỉ huy chương trình hòa nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch TP.HCM (HBSO) vào 20 giờ ngày 9.8 tại Nhà hát TP.HCM, cùng sự tham gia của vợ anh - nghệ sĩ violin Lidya Dobrevska và nghệ sĩ oboe Gordana Josifova Nedelkovska.

Sau đó, Lê Phi Phi sẽ chỉ huy chương trình Giai điệu mùa thu của Nhà hát Nhạc vũ kịch VN (VNOB) vào tối 16.8 tại Nhà hát Lớn Hà Nội. Chương trình giới thiệu các tác phẩm của Wolfgang Amadeus Mozart, Edvard Grieg, Giuseppe Verdi, còn có sự trình diễn của nghệ sĩ piano Ji-sung Lee (Hàn Quốc), được dàn dựng dưới sự chỉ đạo nghệ thuật của NSƯT Trần Ly Ly và đạo diễn sân khấu NSƯT Nguyễn Hồng Phong.
Sau khi tốt nghiệp Nhạc viện Tchaikovsky, nhạc trưởng Lê Phi Phi sống và làm việc tại Cộng hòa Macedonia. Anh cũng cộng tác với Dàn nhạc Đài phát thanh và truyền hình Belgrade (Serbia), Nhà hát Vũ kịch Tirana (Albania), Dàn nhạc giao hưởng Đài phát thanh và truyền hình Albania, Dàn nhạc giao hưởng Vidin (Bulgaria)... Anh được coi là chiếc cầu nối giữa các nghệ sĩ VN đang sống và làm việc ở nước ngoài với các đơn vị biểu diễn trong nước.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.