Nhạc trưởng Hàn Quốc chỉ huy đêm nhạc phim tại TP.HCM

02/04/2017 06:39 GMT+7

Không chỉ xuất hiện trong các tác phẩm bom tấn, âm nhạc của những bộ phim này còn được phát triển thành một loại hình riêng, mang đặc trưng gắn bó với nghệ thuật điện ảnh và đôi khi được thưởng thức như những tác phẩm âm nhạc độc lập.

Vì đã có đời sống riêng nên những đêm nhạc phim tổ chức tại TP.HCM luôn được khán giả hào hứng đón nhận. Năm nay, chương trình mang đến những tác phẩm chọn lọc từ nhiều phim nổi tiếng: The lion king, Beauty and the beast, The sound of music, Pirates of the Caribbean, The phantom of the opera, Out of Africa, Schindler's list, Cinema Paradiso... sẽ được giới thiệu tới khán giả vào 20 giờ ngày 8, 9.4 tại Nhà hát TP.HCM.
Đêm nhạc phim được biểu diễn bởi các nghệ sĩ của Dàn nhạc giao hưởng HBSO, dưới sự dàn dựng và chỉ huy của nhạc trưởng đến từ Hàn Quốc Lim Jun-oh (ảnh), người đã có hơn 700 chương trình hòa nhạc trên khắp thế giới. Đặc biệt, có 2 tác phẩm cho đàn violin trong phim Cinema Paradiso và Schindler's list sẽ được trình diễn bởi nghệ sĩ violin tài năng gốc Việt Dương Minh Chính trở về từ Nga.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.