Nhạc sĩ 'Vì yêu là nhớ' chuyển hướng ca hát

21/12/2019 13:31 GMT+7

Quang Hùng MasterD, 'cha đẻ' của ca khúc Vì yêu là nhớ chính thức trở lại đường đua âm nhạc với MV Đừng vì anh mà khóc .

Quang Hùng MasterD bắt đầu hoạt động âm nhạc từ năm 2011. Anh nhanh chóng được công chúng biết đến sau khi tung ra bản Mashup 30 bài hit đình đám của V-Pop 2015 cùng với Rum. Không chỉ vậy, Quang Hùng còn thu hút hàng chục triệu lượt xem cho các bản cover như Anh ơi ở lại, Đau để trưởng thành, Đừng yêu nữa em mệt rồi... 
Sau đó, Quang Hùng còn tạo được sự chú ý lớn khi tham gia The Debut với những sáng tác cá nhân. Từ đó, anh từng bước xây dựng cho mình hình ảnh đa năng vừa sản xuất âm nhạc, sáng tác và hát. Quang Hùng đã ra mắt nhiều ca khúc do chính mình sáng tác và thể hiện, trong đó, ca khúc Đừng khóc một mình tạo cơn sốt trên mạng xã hội và cán mốc hơn 50 triệu lượt nghe trên Zing Mp3.

Với MV này, Quang Hùng diễn xuất bên cạnh nữ diễn viên trẻ Trâm Ngô, được biết đến qua nhiều dự án phim ảnh như Thần chết tập sự, Bố là tất cả...

Ảnh: NVCC

Một điều ít người biết, Quang Hùng MasterD chính là tác giả của một loạt ca khúc hit như Vì yêu là nhớ của Han Sara, Em lỡ yêu sai anh của JinJu. Đặc biệt là bản hit đình đám của Lou Hoàng Là bạn không thể yêu cũng do chính Quang Hùng sáng tác. 
Đừng vì anh mà khóc là sáng tác của nhạc sĩ Tăng Duy Tân dành riêng cho Quang Hùng MaterD. Được biết, bài hát này Tăng Duy Tân viết vào mùa thu năm 2018. Nội dung bài hát là câu chuyện thật của Tăng Duy Tân với một người con gái cách đây 4 năm.
Nói về lý do không hát chính sáng tác của mình, Quang Hùng MasterD lại lựa chọn bản nhạc của nhạc sĩ khác, anh cho rằng mình bị thuyết phục bởi cảm xúc mà nhạc sĩ Tăng Duy Tân gửi gắm vào bản ballad “lụi tim” này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.