Nhạc sĩ Trần Lập: ‘Sống mà cứ nghĩ mình như con bệnh thì khó thành công’

26/12/2015 11:11 GMT+7

Nhạc sĩ Trần Lập xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt album có tên "10" của nhóm nhạc rock Microwave, diễn ra vào chiều hôm qua 25.12 tại Hà Nội, đã khiến những người có mặt vô cùng xúc động.

Nhạc sĩ Trần Lập xuất hiện trong buổi họp báo ra mắt album có tên "10" của nhóm nhạc rock Microwave, diễn ra vào chiều hôm qua 25.12 tại Hà Nội, đã khiến những người có mặt vô cùng xúc động.

Trần Lập điềm đạm và bản lĩnh như thường thấyTrần Lập điềm đạm và bản lĩnh như thường thấy
Mặc dù hằng ngày phải vào bệnh viện để xạ trị, nhưng Trần Lập không muốn mình vắng mặt trong một ngày ý nghĩa của những anh em Microwave.
Trần Lập vui vì anh là một trong số ít người được nhóm tin tưởng gửi bản đĩa nhạc khi vẫn còn trong quá trình hoàn thiện. “Album này rất hiện đại. Hiện đại không chỉ đơn thuần bản rock hiện đại, mà đón đầu xu hướng âm nhạc điện tử EDM, không chỉ ở nét mà tiết tấu, các kỹ thuật chơi. Album thứ 3 này của nhóm rất thành công về mặt âm thanh”, anh nhận xét.

Chẳng khó gì để nhận ra, bệnh tật đã không thể ngăn cản một trái tim tiếp tục dành tình yêu cho rock và những người bạn. “Mình phải trở lại với cuộc sống bình thường. Càng trở lại bao nhiêu, tinh thần mình càng tốt bấy nhiêu, nếu sống mà cứ nghĩ mình như con bệnh thì sẽ khó thành công được”, thủ lĩnh của ban nhạc rock Bức Tường chia sẻ.

Trần Lập kể, anh đang trong quá trình điều trị xạ trị tại Bệnh viện K (Tân Triều). "Hành trình này chắc còn kéo dài. Hiện tại sức khỏe của tôi đang tạm thời ổn định", Trần Lập cho hay.

Mặc dù vẫn đang phải chống chọi với căn bệnh quái ác, nhưng thủ lĩnh của Bức Tường cho biết, không vì thế mà anh bỏ việc luyện giọng chuẩn bị cho sự trở lại trong chương trình, dự kiến diễn ra tại Nhà hát Lớn (Hà Nội) vào trung tuần tháng 1.2016.
Đôi bàn tay thắp lửa là chương trình do ban nhạc Bức Tường thực hiện, với sự tham gia của nhiều nhóm nhạc rock Bắc, Nam, và các nghệ sĩ khách mời, như một món quà dành tặng cho Trần Lập để tiếp thêm sức mạnh cho anh. Và Trần Lập sẽ tiếp tục “cháy” trên sân khấu.
Trần Lập chia sẻ: “Tôi đang điều trị ở phần bụng, nơi mình lấy hơi chính. Nhưng tôi nghĩ điều đó không ảnh hưởng quá nhiều. Vì luyện tập hằng ngày sẽ giúp cho việc lấy hơi đỡ hơn rất nhiều”.

Khi hỏi về những điều vẫn còn muốn làm mà chưa thực hiện được, Trần Lập trả lời: “Tất cả những gì có thể làm được thì tôi đã làm được rồi”.

Nhìn Trần Lập ngoài đời, nhiều người sẽ xót xa với vóc dáng nhỏ gầy của anh hiện tại. “Đó là chuyện đương nhiên rồi, không thể lên cân lại ngay trong quá trình xạ trị này. Phải chấp nhận thôi”, Trần Lập chia sẻ. Anh vẫn thế, bản lĩnh và điềm đạm.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.