Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng 'khóc ngon lành' khi Đàm Vĩnh Hưng trao 100 triệu đồng

09/10/2015 13:55 GMT+7

(TNO) Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng cho biết, cách đây một ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có ghé nhà người bạn ông ở trọ tại Q.Tân Bình (TP.HCM) và trực tiếp trao tận tay ông 100 triệu đồng, là số tiền do nam ca sĩ vận động từ bạn bè, khán giả ủng hộ ông trong đêm nhạc ở phòng trà Không Tên.

(TNO) Tối qua 8.10, PV Thanh Niên Online vào thăm nhạc sĩ Tô Thanh Tùng tại khoa Ung bướu, Bệnh viện Bình Dân (TP.HCM) khi ông chuẩn bị cho đợt vô thuốc chữa bệnh ung thư lần 2. Nhìn ông tươi tỉnh lên rất nhiều, có thể uống sữa và ăn được cả chén cơm.

Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng cho biết ông đã khóc ngon lành khi nhận được 100 triệu đồng từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Quỳnh TrânNhạc sĩ Tô Thanh Tùng cho biết ông đã khóc ngon lành khi nhận được 100 triệu đồng từ ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng - Ảnh: Quỳnh Trân
Nhạc sĩ cho biết: “Sau khi Báo Thanh Niên phản ánh tình cảnh hiểm nghèo của tôi, nhiều bạn đọc gần xa tìm tới chia sẻ và gửi tặng quà để tôi an tâm điều trị bệnh. Các bạn hữu, người thân ở nước ngoài đọc báo xong cũng gọi điện hoặc trực tiếp về nước đến thăm nom, cảm động lắm. Tôi cảm thấy không cô đơn và tuyệt vọng nữa, giờ chỉ còn tập trung sức khỏe ráng chiến đấu thôi…”.
Được biết, lần vô thuốc điều trị ung thư đầu tiên vừa rồi, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng chưa quen nên hơi bị sốc, về nhà tại Bình Dương ông nằm liệt cả tuần. Cũng may mới đỡ nên theo lịch lại lên Bệnh viện Bình Dân tiếp tục vô thuốc đợt 2. Cách đây một ngày, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng có ghé nhà người bạn ông ở trọ tại Q.Tân Bình (TP.HCM) trực tiếp trao tận tay ông 100 triệu đồng. Nhạc sĩ cảm động: “Từ hồi cha sinh mẹ đẻ tới giờ, chưa cầm một số tiền lớn như thế này. Vì thế, nhận được tiền từ Đàm Vĩnh Hưng vận động bạn bè, khán giả ủng hộ tôi trong đêm nhạc ở phòng trà Không Tên, tôi ngồi khóc ngon lành. Như vậy, từ ngày tôi lâm trọng bệnh đến nay, khán giả yêu thương tôi và đồng nghiệp vẫn luôn bên cạnh. Còn gì hạnh phúc bằng”.
Nói xong, ông nhờ người nhà lục tìm đĩa nhạc ông vừa hoàn thành gởi tặng chúng tôi, trong đó có bài Đẹp vô thường mà ông vừa sáng tác xong, rất tâm đắc. Nhạc sĩ tâm sự: “Ngày xưa còn trẻ, tôi say sưa viết về tình yêu, sự rong chơi trong bể dâu đời người, bây giờ già rồi, tìm vào những chốn vô thường trú ngụ, tự dưng lòng mình thấy bình yên, thanh thản lắm”.
Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng…khóc khi được Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ 100 triệu đồng điều trị ung thư 4Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng (trái) nhiều lần cám ơn Báo Thanh Niên đã giúp ông vượt qua giai đoạn khó khăn - Ảnh: Quỳnh Trân
Nhạc sĩ Tô Thanh Tùng còn nhiều lần cám ơn Ban Biên tập và anh chị em phóng viên Báo Thanh Niên, bởi theo ông: “Sức lan tỏa của tờ Báo Thanh Niên lớn lắm. Bài báo viết về tôi vừa đăng xong trên báo giấy và online là cả trong và ngoài nước rần rần điện thoại hỏi thăm tìm tôi. Giờ còn có thêm tiền bạn đọc, Công ty CP Maseco và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng hỗ trợ chữa bệnh nữa, còn gì sung sướng bằng”.
Thông qua Báo Thanh Niên, nhạc sĩ Tô Thanh Tùng nhờ thông tin lại số tài khoản ngân hàng của ông: 050016604574 Sacombank Bình Dương, vì có nhiều bạn đọc gọi điện trách móc "gởi tiền tặng mà thường xuyên bị trả lại do lộn số tài khoản" và số điện thoại của ông: 0913897305 để mọi người có thể liên lạc trực tiếp với nhạc sĩ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.