Nhạc sĩ Thanh Tâm thế chỗ Hoàng Bách dẫn dắt nhóm P336

13/07/2017 21:15 GMT+7

Thay cho ca sĩ Hoàng Bách, nhạc sĩ Thanh Tâm sẽ chính thức trở thành Giám đốc âm nhạc của nhóm P336 bắt đầu từ tháng 7.2017.

Tròn một năm đồng hành cùng nhóm nhạc đông thành viên tuổi teen nhất Việt Nam P336, Hoàng Bách cũng hoàn thành xong MV đầu tay cho các học trò nhỏ Đừng ngại ngùng - Don’t be shy ở cả hai cương vị giám đốc âm nhạc và diễn viên khách mời.
Thế nhưng, chính thức từ tháng 7.2017 trở đi, Hoàng Bách sẽ không còn đảm nhận vai trò hướng dẫn, định hình cho 10 thành viên của nhóm P336. Nguyên nhân vì Hoàng Bách bận rộn với công việc, anh nhận thấy mình không đảm bảo được thời gian dành cho nhóm nhạc.
Mặt khác, 10 thành viên tuổi teen của nhóm P336 đang bước vào giai đoạn 2 của chiến lược đào tạo, và cũng cần một giám đốc âm nhạc mạnh về sản xuất và hòa âm phối khí.
Nhạc sĩ Thanh Tâm nhận giải thưởng Cống hiến của Bài hát Việt 2010
Trong khi đó, nhạc sĩ Thanh Tâm là một trong những nhạc sĩ tài năng, sáng tác nhiều ca khúc hit như Thềm nhà có hoa, Một ngày mới, là giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình Dấu ấn...
Vì chiến lược sắp tới, Công ty chủ quản MBC Entertainment đặt niềm tin vào nhạc sĩ Thanh Tâm khi dẫn dắt 10 thành viên tuổi teen của nhóm P336 có những bước tiến xa hơn trong tương lai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.