Nhạc sĩ Quốc Trung làm HLV "Giọng hát Việt" mùa thứ 2

08/04/2013 21:45 GMT+7

(TNO) Chiều 8.4, ban tổ chức Giọng hát Việt đã chính thức xác nhận với Thanh Niên Online nhạc sĩ Quốc Trung sẽ trở thành huấn luyện viên cuộc thi này mùa thứ 2 cùng với ca sĩ Hồng Nhung.

(TNO) Chiều 8.4, ban tổ chức Giọng hát Việt đã chính thức xác nhận với Thanh Niên Online nhạc sĩ Quốc Trung sẽ trở thành huấn luyện viên cuộc thi này mùa thứ 2 cùng với ca sĩ Hồng Nhung.

>> Top 4 Giọng hát Việt "truyền lửa" cho thí sinh mùa thứ 2
>> Ai là HLV Giọng hát Việt 2013?

Theo ban tổ chức, với trình độ chuyên môn cao về thanh nhạc cộng với kinh nghiệm làm giám khảo của nhiều chương trình tìm kiếm tài năng âm nhạc lớn (cụ thể là Vietnam Idol - PV), nhà sản xuất âm nhạc kiêm nhạc sĩ Quốc Trung là một trong những cái tên được chọn vào vị trí huấn luyện viên của Giọng hát Việt năm 2013.

 
Nhạc sĩ Quốc Trung trên "ghế nóng" Vietnam Idol - Ảnh: n Nguyễn

Có thể nhận thấy rằng một trong những yếu tố tạo nên thành công của chương trình Giọng hát Việt mùa đầu tiên đó chính là sự xuất hiện của của bộ tứ huấn luyện viên: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng và Trần Lập.

Mỗi người với một màu sắc, một phong cách khác nhau đã mang đến nhiều bất ngờ đầy thú vị trong suốt mùa phát sóng.

Chính vì vậy, việc ai sẽ là người ngồi vào “ghế nóng” của Giọng hát Việt trong mùa giải năm nay luôn khiến cho công chúng quan tâm.

Trước đó, ca sĩ Hồng Nhung cũng đã xác nhận sẽ tham gia làm huấn luyện viên Giọng hát Việt mùa thứ 2 trong khi Thu Minh và Đàm Vĩnh Hưng lần lượt tuyên bố rút lui khỏi vị trí này.

Hiện tại, nhạc sĩ Quốc Trung đang tất bật với dự án thường niên mang tên Cầm tay mùa hè sẽ diễn ra vào đầu tháng 5 tại Hà Nội với sự góp mặt của hai ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt là Trần Thu Hà và Thanh Lam.

Tuy nhiên, anh vẫn cố gắng thu xếp công việc để đảm nhiệm vai trò huấn luyện viên của Giọng hát Việt.

Nhạc sĩ Quốc Trung chia sẻ: “Cầm tay mùa hè là dự án liveshow âm nhạc lớn của tôi dành cho các nghệ sĩ tài năng và có cá tính âm nhạc rõ rệt. Với vai trò huấn luyện viên Giọng hát Việt năm nay, tôi hy vọng sẽ tìm ra những tài năng mới cho Cầm tay mùa hè 2014”.

Thiên Hương

>> Top 4 Giọng hát Việt "truyền lửa" cho thí sinh mùa thứ 2
>> Ai là HLV Giọng hát Việt 2013?
>> Vợ chồng ca sĩ Lưu Hương Giang làm HLV "Giọng hát Việt nhí
>> Giọng hát Việt cho thí sinh nhí
>> Thí sinh và HLV Giọng hát Việt "bội thu" giải thưởng nhạc trực tuyến
>> Thí sinh "Giọng hát Việt" bước ra sân khấu lớn
>> Giải mã thành công của Kiên Giang tại Giọng hát Việt
>> HLV Giọng hát Việt nào mê hát karaoke nhất?
>> Hành trình của quán quân Hương Tràm tại "Giọng hát Việt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.