Nhạc sĩ Quốc Dũng xúc động theo dõi hai con thể hiện sáng tác của mình

23/01/2016 11:58 GMT+7

Bảo Yến và hai con trai sẽ góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1. Tuy không tham gia nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng cũng có mặt, chăm chú lắng nghe vợ và các con thể hiện những ca khúc của mình.

Bảo Yến và hai con trai sẽ góp mặt trong chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1. Tuy không tham gia nhưng nhạc sĩ Quốc Dũng cũng có mặt, chăm chú lắng nghe vợ và các con thể hiện những ca khúc của mình.

Nhạc sĩ Quốc Dũng và ca sĩ Bảo Yến chăm chú xem hai con biểu diễn trên sân khấuNhạc sĩ Quốc Dũng và ca sĩ Bảo Yến chăm chú xem hai con biểu diễn trên sân khấu
Sau tai nạn giao thông khá nặng hồi năm 2013, giờ đây sức khỏe của nhạc sĩ Quốc Dũng đã tốt hơn xưa rất nhiều. Ông cũng khá minh mẫn và đi lại vững vàng. Để làm cho ba vui, hai cậu con trai Khải Ca và Bảo Châu đã quyết định tham gia chương trình Tình khúc vượt thời gian tháng 1 với một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Quốc Dũng mang tên Điệp khúc mùa xuân
Đây là ca khúc từng được chính nhạc sĩ Quốc Dũng thể hiện đầu tiên và sau đó được vợ của ông - ca sĩ Bảo Yến - thể hiện khá thành công. Bản thân nhạc sĩ cũng từng chia sẻ ca khúc này không chỉ là sáng tác về mùa xuân nổi tiếng nhất của ông mà còn là bài đầu tiên ông sáng tác về mùa xuân khi còn trẻ. 
Tuy nhiên, ca khúc này sẽ được chính con trai của ông - Bảo Châu - hòa âm mới mẻ theo phong cách nhạc dance. Lần đầu tiên thể hiện ca khúc của ba mà không đứng cùng mẹ trên sân khấu, Bảo Châu và Khải Ca không giấu được sự hồi hộp.
Vì biết con trai run nên Bảo Yến liên tục động viên tinh thần cho các con trong buổi ghi hình. Chị còn tự tay lau mồ hôi, đánh phấn lại cho các con trong hậu trường. Trong khi đó, nhạc sĩ Quốc Dũng ngồi bên dưới chăm chú lắng nghe. Hình ảnh hạnh phúc của gia đình nghệ sĩ này khiến nhiều người vui lây.
Bảo Yến tự tay lau mồ hôi, đánh phấn lại cho các con trong hậu trường
Bảo Châu và Khải Ca không giấu được sự hồi hộp trên sân khấu
Bảo Yến và chồng ở bên dưới ủng hộ tinh thần cho hai con
Được biết, mới đây gia đình Bảo Yến - Quốc Dũng vừa chào đón cháu nội đầu lòng - con gái của vợ chồng Khải Ca. Cũng trong chương trình, Bảo Yến sẽ trình bày một ca khúc nổi tiếng không kém của chồng mình là Xuân trên đất khách.
Với chủ đề Hạnh phúc đầu xuân, chương trình còn có sự góp mặt của danh ca Phương Dung, Ngọc Sơn, Sơn Tuyền và các ca sĩ Phương Hồng Ngọc, Xuân Phú, Quang Dũng, Long Nhật, Hà Vân, Quang Toàn…
Chương trình được phát sóng lúc 21 giờ ngày 23.1 trên kênh trên VTV9.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.