Nhạc sĩ Phương Uyên: 'Mỹ Linh có một bài mà hát hoài'

07/01/2019 12:49 GMT+7

Trong tập 2 Ban nhạc Việt , các huấn luyện viên đều cố gắng giành giật các ban nhạc về với đội của mình. Nhạc sĩ Phương Uyên và ca sĩ Mỹ Linh thường xuyên khiến khán giả bật cười trước những màn 'khẩu chiến' quyết liệt.

Mở đầu tập 2 là màn vượt tường thành công của ban nhạc Hy với ca khúc tự sáng tác Đi. Ca sĩ Mỹ Linh đánh giá đây là phần trình diễn khá giản dị, không có gì quá khó hay gây chú ý nhưng lại mang đến cho người nghe cảm xúc rất ấm áp. Bên cạnh đó, nhạc sĩ Phương Uyên rất chú ý đến vocal của nhóm. Chị nhận định đây là giọng ca dày và rất truyền cảm. Cả hai huấn luyện viên Phương Uyên và Mỹ Linh đều “gạt cần” để chọn ban nhạc này về đội của mình. Và cuối cùng Phương Uyên đã có “chiến binh” đầu tiên.
Ban nhạc vượt tường thành công tiếp theo trong Ban nhạc Việt là Phách Ca. Trình diễn ca khúc Một ngày rất khác, ca khúc tự sáng tác lấy cảm hứng từ trận thắng lịch sử của U.23 Việt Nam, ban nhạc này đã khiến cho các huấn luyện viên không từ bất kỳ một chiêu nào để giành giật. Khi nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khẳng định sẽ giúp quảng bá ca khúc này đến với nhiều người nếu Phách Ca về đội của anh nhưng ngay lập tức anh bị nhạc sĩ Phương Uyên chê nhạt.
Ban nhạc Phách Ca với ca khúc lấy cảm hứng từ chiến thắng của đội tuyển U.23 Việt Nam được các vị huấn luyện viên đánh giá cao Ảnh: BTC
Trong khi đó, Mỹ Linh cố gắng thuyết phục ban nhạc Phách Ca bằng các câu hỏi thì nhạc sĩ Phương Uyên lại cho rằng ca sĩ Mỹ Linh có một bài mà hát hoài. "Có bài nào mà em hát giống như Tóc ngắn không, có một bài hát hoài, hay như bài Hương Ngọc Lan em có hát không, có một bài nữa cũng hát hoài luôn", Phương Uyên "gắt". Đáp trả lại lời nhạc sĩ Phương Uyên, Mỹ Linh nói: "Bây giờ chị mà điểm ra một lúc nó có tận mấy chục bài hát hoài cơ, đấy khổ thế". Màn "đấu đá" của hai vị huấn luyện viên khiến ban nhạc và khán giả bật cười thích thú.
Mặc dù bị các huấn luyện viên chê nhạt khi ra chiêu “dụ” thí sinh nhưng Nguyễn Hải Phong lại nhận được cái gật đầu từ Phách Ca. Chiến thắng này của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong khiến các huấn luyện viên "cay cú", theo như lời của MC Xuân Bắc. Không chỉ vậy, ca sĩ Mỹ Linh còn cho rằng nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong đã “dập chị tơi tả khi chị đã giúp em “đấu” lại hai huấn luyện viên còn lại".
Phiên bản Mặt trời bé con rất khác được ban nhạc Radio thể hiện khiến trường quay ''bùng cháy'' Ảnh: BTC
Phần trình diễn cuối cùng trong Ban nhạc Việt tập này là ca khúc Mặt trời bé con theo phong cách rock của ban nhạc Radio. Phần trình diễn này đã khiến cả bốn huấn luyện viên và khán giả rất hào hứng. Nhạc sĩ Phương Uyên bất chấp lời khuyên của bác sĩ không được nói do thanh quản có vấn đề mà la hét reo hò theo ban nhạc. Vị huấn luyện viên này chia sẻ rằng chị đã nghĩ là sẽ không tìm được lại cảm giác khi nghe một ban nhạc rock nữa nhưng Radio đã cho chị thấy rằng đây chính là “rock thuần chủng”. Sau màn “giành giật” thí sinh của bốn huấn luyện viên, Radio lựa chọn về đội của huấn luyện viên Phương Uyên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.