Nhạc sĩ Nguyễn Quang ôm linh cữu cha bật khóc nức nở

16/04/2016 09:11 GMT+7

(iHay) Khoảng 19 giờ 45 phút tối 15.4, nhạc sĩ Nguyễn Quang về đến nhà (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau chuyến bay dài từ Mỹ. Anh vội vã chạy đến bên linh cữu của cha mình, bật khóc nức nở.

(iHay) Khoảng 19 giờ 45 phút tối 15.4, nhạc sĩ Nguyễn Quang về đến nhà (Quận Phú Nhuận, TP.HCM) sau chuyến bay dài từ Mỹ. Anh vội vã chạy đến bên linh cữu của cha mình, bật khóc nức nở. 

>> Nguyễn Quang Dũng, Phan Anh trở lại 'Vietnam Idol 2016'
>> Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện cấp cứu sau khi thấy khó thở

Nhạc sĩ Nguyễn Quang vội vã về nhà sau chuyến bay dài từ Mỹ
Anh ôm linh cữu cha khóc nức nở
Tuy rất thương cha nhưng Nguyễn Quang không thể kề cận bên cha phút lâm chung
Tuy rất thương cha nhưng nhạc sĩ Nguyễn Quang không thể có mặt, kề cận bên nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 trong những năm tháng cuối đời của ông. Đây cũng chính là lý do khiến nhạc sĩ Nguyễn Quang xúc động, không kìm nén được đau thương, vừa về đến nhà đã chạy đến bên linh cữu cha, bật khóc nức nở. 
Vào thời gian nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhập viện (ngày 20.3), nhạc sĩ Nguyễn Quang phải sang Mỹ vì đã lỡ ký một hợp đồng làm việc mà không thể hoãn lại. Chính vì vậy, trong lễ tẩm liệm và phát tang của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 vào trưa 15.4 tại nhà riêng (quận Phú Nhuận, TP.HCM), chỉ có con trai thứ hai Quang Anh túc trực. 
Bên cạnh những nghệ sĩ đã đến viếng nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 sáng 15.4 như: Hoàng Bách, Bằng Kiều, Ánh Tuyết, Đức Tuấn, nhạc sĩ Lê Quang, nhạc sĩ Bảo Chấn, nhạc sĩ Trần Long Ẩn, nhạc sĩ Tuấn Khanh..., buổi tối cùng ngày còn có Đàm Vĩnh Hưng, NSƯT Kim Xuân, NSND Kim Cương, NSƯT Thành Lộc, nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận,... đến thắp hương. 
Trước khi ra về, Đàm Vĩnh Hưng và NSƯT Kim Xuân đã ngồi lại trò chuyện rất lâu với người thân của nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 nhằm động viên gia đình ông cố gắng nén đau thương, vượt qua nỗi đau tinh thần. 
Đàm Vĩnh Hưng đến viếng nhạc sĩ Nhạc sĩ Nguyễn Ánh 9 
NSƯT Kim Xuân 
Nghệ sĩ Nhân dân Kim Cương (trái)
NSƯT Thành Lộc (trái)
Ngọc Sơn gửi vòng hoa đến viếng 
Hoàng Bách gửi vòng hoa đến viếng


Diễn viên kịch Minh Hoàng lặng lẽ ngồi một góc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.