Nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung, Nhất Sinh chấm thi 'Tiếng hát 50+'

Nguyên Vân
Nguyên Vân
19/01/2021 13:00 GMT+7

Cuộc thi đơn ca Tiếng hát 50+ do Công ty CP Ngôi nhà Chào buổi sáng - GMH tổ chức nhằm tạo ra sân chơi văn hóa nghệ thuật lành mạnh, tươi vui cho người trung niên và cao tuổi; động viên họ thử sức với đam mê hay ước mơ ca hát nhưng chưa có điều kiện thực hiện.

Sau 4 ngày diễn ra vòng sơ khảo (từ 15 - 18.1) tại sân khấu nhỏ GMH (TP.HCM), cuộc thi có hơn 300 thí sinh tham gia. Cùng với những giọng ca tóc đều đã điểm sương, cuộc thi cũng là nơi lưu lại không ít câu chuyện, nỗi lòng, tâm sự lần đầu được thổ lộ. Đó có thể là lần đầu tiên vượt lên chính mình, mạnh dạn đứng trên sân khấu hát trọn vẹn một ca khúc của thí sinh đã lên chức ông, bà; hay lần đầu và cũng có thể là dịp cuối cùng gửi lại tiếng hát của mình như một ký ức đẹp cho người thân của một thí sinh đang mắc bệnh ung thư…
Theo Ban tổ chức, tuy là vòng sơ khảo nhưng các thí sinh trung niên, cao tuổi - đều không chuyên và dễ bị “khớp” sân khấu - được hát trọn vẹn cả bài (không phải nửa bài như thường thấy). Với các thí sinh trên 70 tuổi hoặc tham gia dự thi theo nhóm, Ban tổ chức cũng hỗ trợ xe đưa đón. Cũng từ vòng sơ khảo, nhạc sĩ Nguyễn Đức Trung và Nhất Sinh đã đồng hành cùng các thí sinh.
Vòng bán kết cuộc thi diễn ra ngày 23.1; sau đó là vòng chung kết - trao giải vào ngày 30.1 tại hội trường Cung văn hóa Lao động (TP.HCM).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.