Nhạc sĩ Minh Vy ngả vào lòng Vũ Quốc Việt trước mặt bà xã Cẩm Ly

11/09/2017 18:25 GMT+7

Chương trình Tuyệt đỉnh song ca 2017 là 'cuộc chiến' giữa các quý ông vì dàn huấn luyện viên năm nay chỉ một mình Cẩm Ly là nữ. Đặc biệt, các nam nghệ sĩ cũng rất hoạt ngôn, hài hước hứa hẹn mang đến nhiều điều thú vị.

Theo kịch bản chương trình, mỗi đội huấn luyện viên bao gồm một ca sĩ và một nhạc sĩ, đồng thời cũng là những nhà sản xuất âm nhạc có tiếng trên thị trường. Nhạc sĩ Hoài An sẽ lần đầu ngồi ghế nóng cùng ca sĩ Quang Lê, nhạc sĩ Minh Vy chuyển từ vai trò giám đốc âm nhạc sang vị trí huấn luyện và ngồi chung ghế cùng bà xã Cẩm Ly. Nhạc sĩ Vũ Quốc Việt sẽ “song kiếm hợp bích” cùng người bạn lâu năm Đàm Vĩnh Hưng để “chiến đấu” với hai đội còn lại.
Nếu các ca sĩ là những tên tuổi có tiếng, hoạt động nghề nghiệp lâu năm và có sức ảnh hưởng mạnh với làng nhạc Việt, thì các nhạc sĩ chính là những giám đốc âm nhạc, người đứng sau thành công của hàng loạt chương trình âm nhạc hay nhiều liveshow khác.
Các huấn luyện viên bất ngờ đổi vị trí trên ghế nóng
Theo trailer tập một đồng thời là vòng lộ diện của chương trình, ca sĩ Quang Lê với khả năng hoạt ngôn của mình như muốn “cân” hết cả dàn huấn luyện viên còn lại của chương trình. Anh không ngại khẳng định mình “giỏi” để chiêu dụ thí sinh. Tuy nhiên, phát ngôn của nam ca sĩ ngay lập tức bị Đàm Vĩnh Hưng cười mỉa mai. Ca sĩ Cẩm Ly dường như “về phe” của Mr. Đàm khi hai người chuyển về ngồi chung một ghế và đáp trả lại giọng ca hải ngoại.
Trong một tình tiết khác, nhạc sĩ Minh Vy gây choáng khi bất ngờ ngả vào lòng nhạc sĩ Vũ Quốc Việt trước mặt bà xã. Có lẽ đã quá hiểu nhau, Cẩm Ly phớt lờ cho qua để về nhà "tính sổ".
Tập 1 Tuyệt đỉnh song ca 2017 phát sóng vào lúc 21 giờ ngày 12.9 trên kênh THVL1.
Quang Lê ngồi với nhạc sĩ Hoài An
Đàm Vĩnh Hưng ngồi với Vũ Quốc Việt

Vợ chồng Cẩm Ly - Minh Vy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.