Nhạc sĩ Lê Minh tổ chức liveshow không bán vé để tri ân khán giả

06/09/2018 10:07 GMT+7

Tác giả ca khúc Câu hò điệu lý còn đây thực hiện đêm ca nhạc để tri ân khán giả với những tác phẩm ghi dấu cuộc đời mình.

Nhạc sĩ Lê Minh có hàng trăm ca khúc đã được phổ biến và nhiều trong số đó được khán giả yêu thích. Những tác phẩm của ông được cho gần gũi với cuộc sống đương đại, kết hợp hài hòa giữa giai điệu và ca từ trau chuốt, mượt mà. Điển hình phải kể đến những bài hát như Phải duyên hay nợ, Bậu buồn biết bao, Giữ lại dáng quê, Cô Út về làng… Ngoài ra, nhạc sĩ Lê Minh còn là tác giả của những ca khúc cho nhạc phim truyền hình như: Những nẻo đường phù sa (viết chung với nhạc sĩ Bảo Phúc), Lời ru của đất (phim Bình minh châu thổ) hay Kiều nữ và đại gia (phim Ghen), Giấc mơ xanh màu (phim Bạn đời). Mới đây nhất là ca khúc trong phim Hai lúa mang tên Câu hò điệu lý còn đây được thể hiện khá thành công qua giọng ca á quân The Voice Kids Phương Mỹ Chi.
Nói về cuộc đời sáng tác của mình, nhạc sĩ Lê Minh chia sẻ: “Trong vườn hoa âm nhạc nhiều màu sắc, mỗi bông hoa đều mang lại cho cuộc sống những giá trị tinh thần riêng. Tuy nó có khác nhau nhưng cũng ít nhiều tô điểm cho cuộc sống chúng ta thêm thi vị. Tôi cũng ước mơ trồng thêm vào vườn hoa nghệ thuật một bông hoa, tuy không phải dáng dấp kiêu sa đài các nhưng hi vọng sẽ tươi tốt mãi với thời gian. Tôi thực hiện đêm nhạc này để tri ân những khán giả yêu thích âm nhạc của tôi. Ngoài ra còn để giới thiệu đến những ai chưa từng thưởng thức thì họ sẽ biết tôi là một bông hoa trong vườn hoa âm nhạc nhiều màu sắc. Vậy nên với chương trình này tôi sẽ không bán vé mà chỉ để tri ân khán giả, đó cũng là tâm niệm của tôi”.
Đêm nhạc được đầu tư kỹ lưỡng theo kịch bản tác giả - tác phẩm chuyển qua nhiều giai đoạn âm nhạc và cung bậc cảm xúc với nhiều thể loại từ âm hưởng dân ca, quê hương đến nhạc phim và nhạc trẻ. Rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ tham gia ủng hộ liveshow lần này vào ngày 9.9 tại Nhà hát Bến Thành như Dương Hồng Loan, Thùy Dương, Phan Lập Huy, Diễm Thùy…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.