Nhạc sĩ Huy Tuấn tát Việt Thắng trên sóng trực tiếp Vietnam Idol

17/09/2016 08:44 GMT+7

(iHay) Trong khi Thu Minh hôn lên trán Việt Thắng đầy tình cảm thì Huy Tuấn lại giơ tay tát nam ca sĩ khiến khán giả bất ngờ.

(iHay) Trong khi Thu Minh hôn lên trán Việt Thắng đầy tình cảm thì Huy Tuấn lại giơ tay tát má nam ca sĩ khiến khán giả ngạc nhiên.

 
Cái 'tát yêu' Việt Thắng của Huy Tuấn làm khán giả bất ngờ
Trong đêm Gala 9 chương trình Vietnam Idol 2016 trực tiếp tối 16.9 trên VTV3, phần chủ đề “Đĩa đơn đầu tiên”, Việt Thắng trình bày ca khúc Tôi đang hát do nhạc sĩ Hoàng Tôn viết riêng cho anh.
Sau phần biểu diễn, Việt Thắng được Thu Minh gọi xuống gần chỗ ngồi ban giám khảo. Nữ ca sĩ bất ngờ ôm và hôn lên trán để bày tỏ tình cảm với chàng thí sinh.
Khác với những lần làm Thu Minh tức giận ở các tập trước vì mắc lỗi, quên lời, tiết mục đêm Gala 9 của Việt Thắng khiến Thu Minh hài lòng.
Cô nói với thí sinh được yêu thích nhất chương trình Vietnam Idol 2016: “Rất nhiều đêm em được cứu nhờ vote (bình chọn) của khán giả nhưng tối nay thì em hoàn toàn xứng đáng.
“Chị xem đây là lời cảm ơn chân thành nhất, cảm xúc nhất em dành tặng những khán giả đã giúp em đi đến ngày hôm nay. Em nên cảm ơn Hoàng Tôn đã sáng tác một bài rất phù hợp, rất Việt Thắng. Chị rất vui vì sự thể hiện của em tối nay”, Thu Minh bày tỏ.
Thu Minh khen Việt Thắng “hát cảm xúc, nhẹ nhàng, tự nhiên đúng con người và thế mạnh của mình. Rất Việt Thắng”
Còn Huy Tuấn thì tát yêu vào mặt nam thí sinh
Đang lâng lâng vì nhận xét này, Việt Thắng được giám khảo Huy Tuấn gọi quay lại bàn giám khảo lần nữa. Giám đốc âm nhạc chương trình đứng lên và thẳng tay tát Việt Thắng, gây ngỡ ngàng cho chính nam thí sinh và khán giả.
Tuy nhiên, đó chỉ là cái tát thân thiết mang tính cổ vũ bởi ngay sau đó, nhạc sĩ Huy Tuấn đã mắng yêu Việt Thắng: “Các tuần trước em cứ phập phà phập phù làm tôi ngồi dưới xem rớt hết cả tim”. Huy Tuấn khen lần này Việt Thắng làm tốt hơn rất nhiều.
Bằng Kiều nhận xét: “Em (Việt Thắng) đã hát thay cho những người ca sĩ được khán giả yêu mến. Em làm rất tốt ngày hôm nay”. Bằng Kiều đồng tình với Thu Minh khi cho rằng Việt Thắng “hát cảm xúc, nhẹ nhàng, tự nhiên đúng con người và thế mạnh của mình. Rất Việt Thắng”.
Việt Thắng cùng Janice Phương sẽ tranh tài trong đêm chung kết Vietnam Idol 2016
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.