Nhạc sĩ Huy Tuấn ‘mời’ Tùng Dương đến hát tại ‘phòng khách’

01/05/2020 13:16 GMT+7

Nhạc sĩ Huy Tuấn đã mời ca sĩ Tùng Dương trở lại làm tâm điểm âm nhạc cho “phòng khách” chương trình Music Home, truyền hình trực tiếp vào lúc 20 giờ 30 ngày 1.5 trên kênh truyền hình FPT.

"Tại thời điểm Việt Nam đang nỗ lực chống chọi, đẩy lùi dịch bệnh Covid-19, việc mời Tùng Dương không phải là sự ngẫu nhiên, thậm chí, là lựa chọn không thể đúng hơn”, nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc âm nhạc của chuỗi chương trình Music Home cho biết.

Trong thời gian qua, cùng những hoạt động vì cộng đồng, Tùng Dương đã thực hiện những dự án âm nhạc để truyền tải thông điệp lạc quan, hy vọng, tình yêu đến công chúng.

Nhìn lại suốt hai thập kỷ qua, Tùng Dương đã có một hành trình sáng tạo bền bỉ, tiên phong. Anh luôn cho thấy nguồn năng lượng dồi dào, truyền tinh thần lạc quan, mạnh mẽ cho người nghe.

Tung-Duong

Tùng Dương sẽ "đãi" khán giả những ca khúc nổi bật trong suốt 2 thập kỷ âm nhạc của anh

Ảnh BTC

Trong "phòng khách" Music Home, Tùng Dương sẽ “đãi” khán giả ngồi tại nhà những ca khúc nổi bật mà anh đã cống hiến, hiện diện như một "khối lập phương" của nhạc Việt trong suốt hai thập kỷ qua.

Đó là Tùng Dương của những ngày đầu tiên bén duyên vào cánh cửa âm nhạc cuộc thi Sao Mai điểm hẹn 2004, là Tùng Dương với dấu ấn dân gian đương đại, là Tùng Dương hát tình ca, là Tùng Dương "chàng thơ" của nhạc nhẹ...

Từ những ngày đầu xuất hiện trước công chúng, Tùng Dương đã được gắn mác “quái” và “dị”. Nhưng theo thời gian, qua mỗi sản phẩm mà nam ca sĩ đưa ra, người ta thấy anh không chỉ có vậy. Ở anh có cả sự bay bổng khi hát jazz, nồng nàn khi hát nhạc tình, mạnh mẽ với những chất liệu rock và sự truyền cảm khi hát về tình yêu…

Chưa bao giờ "chàng quái" của nhạc Việt hết gây bất ngờ. Lần này, Tùng Dương sẽ được thử thách "phiêu" cùng ban nhạc Anh Em. Âm nhạc của Tùng Dương sẽ một lần nữa được khai phá và gợi mở qua những bản phối giàu tiết tấu của Anh Em band.

Bên cạnh những giá trị khác biệt trong nghệ thuật, Tùng Dương vẫn đứng vững trên phần “đất” âm nhạc đại chúng. Anh theo đuổi nghệ thuật và duy trì cả hai yếu tố đại chúng và nghệ thuật một cách thăng bằng. Đó là điều mà ít ca sĩ đương đại làm được.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.