Nhạc sĩ Huy Tuấn khen Hồng Nhung ‘quá tròn trịa’ nhưng biết ‘dấn thân’

23/12/2020 13:20 GMT+7

Nhạc sĩ Huy Tuấn cho rằng, ca sĩ Hồng Nhung lâu nay khiến khán giả quá quen với hình ảnh chỉn chu, thậm chí "quá tròn trịa", nhưng nữ ca sĩ không ngại dấn thân với những điều mới.

Ca sĩ Hồng Nhung và nhạc sĩ Huy Tuấn cùng trở lại Hà Nội cho show diễn cuối cùng của chuỗi chương trình Music Home mùa thứ 2.

Mang giọng hát mềm mại nhưng đầy chất tự sự, Hồng Nhung không chỉ mang đến cảm xúc mà cả kỷ niệm, ký ức cho nhiều thế hệ người nghe.

Trở lại Hà Nội trong mùa đông này, Hồng Nhung mang nhiều cảm hứng âm nhạc khi lần đầu tiên ngẫu hứng cùng ban nhạc Anh Em trong một chương trình dành riêng cho chị.

Hồng Nhung cũng là diva cuối cùng (sau Thanh Lam, Mỹ Linh, Hà Trần) góp mặt trong Music Home mùa thứ 2.

Hong-Nhung

Ca sĩ Hồng Nhung

Ảnh BTC

“Hồng Nhung có một sự nghiệp chắc chắn, không chỉ trải dài mà còn đa dạng. Nổi tiếng với những ca khúc về Hà Nội và nhạc Trịnh, nhưng Hồng Nhung dễ dàng chinh phục các phong cách âm nhạc khác nhau”, nhạc sĩ Huy Tuấn, Giám đốc Âm nhạc của chuỗi chương trình Music Home, nhìn nhận.

Nhạc sĩ Huy Tuấn nhận xét: “Với cột hơi đáng nể, Hồng Nhung có thể phiêu, ngân tạo ra chất riêng cho bài hát. Hồng Nhung đã tiên phong vận dụng những kỹ thuật hát tân tiến của phương Tây vào với nhạc nhẹ để tạo ngẫu hứng cho những màn thể hiện hoàn toàn phù hợp với sở trường của ban nhạc Anh Em”

“Lâu nay, khán giả đã quen với một Hồng Nhung chỉn chu, thậm chí quá tròn trịa. Nhưng lần trở về Hà Nội của Nhung bên cạnh ban nhạc Anh Em sẽ có nhiều dấn thân mới mẻ, hiện đại, tươi vui mang âm hưởng Tây phương”, anh nói.

Nhạc sĩ Huy Tuấn khen nữ ca sĩ: “Có khả năng biến hoá, là giọng ca đa sắc của nhạc Việt”.

Trong chương trình lên sóng vào lúc 20 giờ ngày 25.12, phát trực tiếp trên ứng dụng Foxy và truyền hình FPT, cùng ca sĩ Hồng Nhung, khách mời đặc biệt cũng là nhân tố được Music Home phát hiện là Dương Thái Hà sẽ xuất hiện.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.