Nhạc sĩ Hoài An hỗ trợ cho học trò của Quang Dũng

24/05/2016 17:40 GMT+7

Sau khi dừng bước đầy tiếc nuối ở cuộc thi Thần tượng bolero , Phúc Lâm đội Quang Dũng trở lại với các sân khấu ca nhạc đồng thời luyện tập tích cực để ra MV Ai khóc ai cười , một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An.

Đây là ca khúc do nhạc sĩ Hoài An viết riêng cho Phúc Lâm, là những suy ngẫm về lẽ vô thường của con người. Ca khúc cũng đánh dấu sự hợp tác chính thức của nhạc sĩ Hoài An và ca sĩ Phúc Lâm sau thành công của bài hát Cám ơn người, cũng là một sáng tác của nhạc sĩ Hoài An viết riêng cho thí sinh đội Quang Dũng.
Để thực hiện MV cho ca khúc này, Phúc Lâm đã dầm mưa suốt hai giờ. Dù sau đó bị cảm cúm và nằm bẹp nhiều ngày liền, nam ca sĩ vẫn hào hứng và vui mừng vì đã hết mình cho ca khúc của nhạc sĩ Hoài An.
Đặc biệt, nhạc sĩ Hoài An đã đệm đàn cho Phúc Lâm trong suốt những cảnh quay đầu của MV. Tác giả của ca khúc Tình thơ cho biết anh rất thích giọng hát đầy cảm xúc của Phúc Lâm và mong muốn hỗ trợ hết mình cho những tài năng trẻ trong âm nhạc.
Phúc Lâm quê gốc ở Hà Nội, từng là kỹ sư ngành dầu khí nhưng vì đam mê nghệ thuật, anh quyết định từ bỏ công việc nhiều người ao ước để hoạt động trong lĩnh vực phim ảnh và âm nhạc.
Trước khi được biết đến là học trò của ca sĩ Quang Dũng trong cuộc thi Thần tượng bolero, Phúc Lâm từng là thành viên nhóm nhạc Artista, biểu diễn trên nhiều sân khấu. Ngoài ra, anh còn góp mặt trong các phim truyền hình Cảnh sát hình sự, Truy lùng hung thủ... Thời gian tới, nam ca sĩ sẽ tập trung theo đuổi con đường ca hát chuyên nghiệp dưới sự hỗ trợ của nhạc sĩ Hoài An.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.