Nhạc sĩ Dương Thụ 'gây bão' với phát ngôn về Sơn Tùng M-TP: 'Mọi người xuyên tạc vấn đề'

Thành Long
Thành Long
21/12/2018 18:32 GMT+7

Tác giả Bóng tối ly cà phê đã có những chia sẻ về phát ngôn liên quan đến Sơn Tùng M-TP đang gây xôn xao dư luận.

Mới đây, cộng đồng mạng bất ngờ đăng tải lời phỏng vấn của nhạc sĩ Dương Thụ trong buổi họp báo chương trình Duyên dáng Việt Nam lần thứ 30. Theo đó, khi được hỏi về việc không mời một số ca sĩ như Sơn Tùng M-TP hay Đen Vâu tham gia chương trình, nhạc sĩ Dương Thụ cho rằng: “Nếu Sơn Tùng M-TP tham gia Duyên dáng Việt Nam thì chương trình không còn duyên dáng nữa”.
Lập tức, phát ngôn này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của người hâm mộ và tạo nên làn sóng tranh cãi gay gắt. Một số fan của giọng ca gốc Thái Bình lên tiếng chỉ trích, cho rằng quan điểm của tác giả Bài ca tuổi 20 phiến diện, thiếu công tâm. Tuy nhiên, không ít khán giả lên tiếng bảo vệ nhạc sĩ Dương Thụ, cho rằng mọi người hiểu sai ý mà nam nhạc sĩ muốn truyền tải.
Trả lời báo Thanh Niên, nhạc sĩ Dương Thụ cho biết một số tờ báo đang cố tình giật tít để thu hút bạn đọc. Nói về phát ngôn của mình, ông cho biết: “Tôi có nói rõ với mọi người là tôi đã nghe Sơn Tùng hát rồi, tuy nhiên, mỗi chương trình sẽ có đối tượng riêng của nó. Phải là những chương trình lớn ngoài trời thì mới phù hợp với cậu ấy. Còn nếu như Duyên dáng Việt Nam trình diễn áo dài mà đưa Sơn Tùng M-TP vào thì sẽ uổng cho cậu ấy”.
"Tức là mình làm gì cũng phải dựa trên yếu tố phù hợp. Sơn Tùng M-TP là một ca sĩ trẻ, nhạc của cậu ấy thích hợp ở những sân khấu lớn như sân vận động. Mọi người hay xuyên tạc vấn đề. Mỗi chương trình có một nhu cầu và đối tượng khán giả khác nhau. Tôi làm chương trình, tôi phải xác định chương trình mình làm là gì mới thành công, chứ nếu thay đổi sẽ mất thương hiệu ngay. Tôi vẫn ủng hộ Sơn Tùng nhưng ở một sân khấu trẻ trung hơn”, ông nói thêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.