Nhạc sĩ Đức Huy năn nỉ được 'phá luật' vì Phan Thanh Bình, Nguyên Khang

03/07/2017 09:42 GMT+7

Trong đêm thi vòng loại cuối cùng để tìm ra người vào vòng chung kết Sinh ra để tỏa sáng , MC Nguyên Khang và cầu thủ Phan Thanh Bình bất ngờ đồng điểm nhau khiến khán giả và ban bình luận vô cùng khó xử.

Tập phát sóng tối 2.7 là sự tranh tài gay cấn giữa nghệ sĩ Lê Giang, cầu thủ Phan Thanh Bình và diễn viên Phi Thanh Vân. Vẫn phong cách giản dị gần gũi, Phan Thanh Bình là thí sinh chiếm nhiều tình cảm của khán giả nhất với thể loại bolero. Anh mang đến cho khán giả ca khúc đầy tâm sự Xin làm người xa lạ.
Lần thứ 3 lên sân khấu biểu diễn, Phan Thanh Bình đã có kinh nghiệm và bản lĩnh hơn hẳn. Anh truyền tải tốt cảm xúc của bài hát thông qua cử chỉ, nét mặt và cả những đoạn nhấn nhá. Việt Hương cho rằng Phan Thanh Bình đã trút bỏ nét "khô cứng" của một vận động viên bóng đá. Trong khi đó, Hoàng Bách thú nhận anh theo dõi Phan Thanh Bình từ khi mới bước vào đội tuyển quốc gia nhưng giờ mới biết Phan Thanh Bình hát hay như vậy.
Phan Thanh Bình mềm mại và cảm xúc hơn sau khi quen với sân khấu
Trong khi đó, Phi Thanh Vân vẫn để HLV nhí của mình "nhắc bài"
Là đội có điểm số thấp nhất trong 3 đội tranh tài trong bảng đấu cuối cùng này, HLV nhí Công Quốc khá vất vả và áp lực khi tập luyện cho Phi Thanh Vân với tiết mục Hoa thơm bướm lượn. Ca khúc dân ca quan họ Bắc Ninh lần này là thử thách khá khó cho Phi Thanh Vân. Nữ diễn viên Cô gái xấu xí vẫn bị hụt hơi và chưa thể hiện tốt ca khúc này. Tuy nhiên, tiết mục được đánh giá là... mang tính giải trí cao. Xem Phi Thanh Vân hát, Hoàng Bách nhớ đến ca khúc Da nâu gây sóng gió một thời của cô.
Với Lê Giang, thể hiện ca khúc opera kinh điển của Ý mang tên Ave Maria là thử thách rất lớn. Những người trong giới đều biết diễn viên Lê Giang có một nỗi "ám ảnh" về khả năng ngoại ngữ nên khi biết đây là ca khúc tiếng nước ngoài, chị lập tức từ chối. Nhưng sau đó, chị đã được HLV nhí của mình thuyết phục. Kết quả là với giọng hát vang, khỏe, Lê Giang đã thể hiện khá tốt ca khúc này và dẫn đầu đêm thi với 88/100 bình chọn. Phan Thanh Bình và Phi Thanh Vân cùng nhận được 80/100 bình chọn.
Lê Giang hát tiếng nước ngoài nhưng nhận số điểm cao nhất
Ban bình luận khá khó khăn trong việc chọn ra người vào chung kết
Như vậy kết thúc 3 vòng thi, Phạm Văn Mách và Lê Giang dẫn đầu với 8/9 điểm quy đổi. Phan Thanh Bình và MC Nguyên Khang đồng hạng cùng sở hữu 7/9 điểm quy đổi. Điều này buộc các thành viên ban bình luận mất nhiều thời gian để lựa chọn giữa Phan Thanh Bình và MC Nguyên Khang, ai sẽ giành quyền vào đêm chung kết.
Việt Hương cho rằng Phan Thanh Bình nên được vào chung kết vì anh là vận động viên chuyển sang hát bolero là một thử thách rất khó trong khi đó Nguyên Khang vốn cũng là MC có kinh nghiệm sân khấu rồi. Tuy nhiên, nhạc sĩ Đức Huy lại thấy Nguyên Khang nỗ lực rất lớn vì bộ môn nhạc cụ dân tộc. Trước tình huống khó xử, nhạc sĩ Đức Huy đã "năn nỉ"  ban tổ chức phá luật để cả 4 thí sinh cùng nhau tranh tài trong đêm chung kết vào tối 9.7.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.