Nhạc sĩ Đức Huy: 'Có bắt giả gái lần nữa, tôi cũng chấp nhận'

04/02/2015 09:28 GMT+7

(TNO) Từng bị chê vì giả gái... xấu quá nhưng nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy cho biết nếu có bắt anh giả gái lần nữa trong liveshow để đời của mình, anh vẫn sẽ chấp nhận.

(TNO) Từng bị chê vì giả gái... xấu quá nhưng nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy cho biết nếu có bắt anh giả gái lần nữa trong liveshow để đời của mình, anh vẫn sẽ chấp nhận. 

Nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy (trái) và ca sĩ hải ngoại Anh Khoa - Ảnh: Thiên Hương
Nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy và ca sĩ hải ngoại Anh Khoa sẽ có liveshow chung vào đúng dịp Lễ tình nhân 14.2 tới đây. Liveshow mang chủ đề Những lời yêu thương và cũng là liveshow quy mô lớn đầu tiên của cả hai nhân vật.
Tuy nhiên, việc chọn hai nam ca sĩ hát chung trong dịp Lễ tình nhân cũng khiến nhiều người không khỏi thắc mắc. Giải thích về việc này, nhạc sĩ Nguyễn Quang, giám đốc âm nhạc của chương trình, nói vui rằng: "Kết hợp hai người không liên quan thành có liên quan mới làm nên sự độc đáo".
Tên chủ đề Những lời yêu thương cũng xuất phát từ hai tình khúc Lời yêu thươngLove Story (Chuyện tình) gắn liền với hai nhân vật chính. Trong chương trình, khán giả sẽ lại một lần nữa sống lại trong không gian của những tình khúc thập niên 60 - 70 của thế kỷ trước mang đậm dấu ấn cá nhân của hai chàng lãng tử từng làm say mê bao khán giả.
Chương trình được chia thành 3 chương: Lời yêu thương với những ca khúc "buồn não ruột" từng gắn liền với ca sĩ Anh Khoa, Như đã dấu yêu với những tình khúc của Đức Huy và Và con tim đã vui trở lại với sự kết hợp của hai nhân vật chính. 
Khách mời của chương trình là hai nữ ca sĩ Phương Thanh và Hồng Hạnh. Ngoài ra, khán giả theo dõi trực tiếp tại Nhà hát Hòa Bình (TP.HCM) còn được thưởng thức thêm một chương nhạc đặc biệt trong đó Đức Huy, Anh Khoa sẽ trình diễn thêm các ca khúc gắn liền với tên tuổi của mình như Tình nghĩa đôi ta chỉ thế thôi, Because I love you, Tiếng đàn guitar, liên khúc Nếu xa nhau…

Cả hai nhân vật chính đều khẳng định sẽ không có chiêu trò nào trên sân khấu mà chỉ có âm nhạc và âm nhạc. Tuy nhiên, khi được hỏi có giả gái trong liveshow này không, nhạc sĩ - ca sĩ Đức Huy cho biết: "Nếu có bắt tôi giả gái lần nữa trong liveshow để đời của mình, tôi vẫn sẽ chấp nhận".

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.