Nhạc sĩ Đức Huy chủ trì lễ cưới cho cặp đôi U70 trong 'Thay lời muốn nói'

10/04/2017 12:11 GMT+7

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 17 của Thay lời muốn nói , ban tổ chức đã bí mật dàn dựng tiết mục kỷ niệm 35 năm ngày cưới cho cặp đôi U70 ngay trên sân khấu của chương trình, với sự 'chủ trì' của nhạc sĩ Đức Huy.

Chương trình Thay lời muốn nói diễn ra tối 9.4 cũng là dịp kỷ niệm 17 năm từ khi chương trình này ra đời với sự dẫn dắt của MC Quỳnh Hương. Một trong những điều bất ngờ của chương trình chính là tiết mục kỷ niệm 35 năm ngày cưới mà ban tổ chức đã bí mật chuẩn bị cho một cặp đôi U70.
MC Quỳnh Hương tiết lộ vào năm 2007 trong chủ đề Bạn đời, người vợ là cô Bé Ba đã gửi thư về chương trình và được chia sẻ. Đến năm 2011 cô lại tiếp tục viết thư tay gửi đến nhưng lá thư ấy lại "lạc" vào một góc nhỏ nơi làm việc của các biên tập viên. Mãi đến gần đây, khi một lần nữa cô gửi thư đến, chỉ một ngày sau khi nhận được thư mới, trong lúc thu dọn các cánh thư cũ, Quỳnh Hương mới phát hiện ra lá thư "bị lạc" của 6 năm trước.
Trải suốt bao nhiêu năm, những cánh thư mà cô gửi về chương trình đều đong đầy tình cảm dành cho chồng. Đến nay dù đã ngấp nghé tuổi 70 nhưng đôi vợ chồng vẫn mặn nồng khiến ai cũng phải ghen tị. Chính vì lẽ đó, và cũng vì lá thư thất lạc năm xưa được tìm thấy một cách tình cờ, ban tổ chức chương trình quyết định bí mật dàn dựng một lễ cưới nho nhỏ trên sân khấu để chúc mừng 35 năm ngày cưới cho đôi vợ chồng này.
MC Quỳnh Hương chia sẻ câu chuyện đầy thú vị về cặp đôi này
Trên sân khấu, nhạc sĩ Đức Huy "chủ trì" buổi lễ và gửi tặng đôi vợ chồng liên khúc Tuần trăng mật - Yêu em dài lâu đầy ngọt ngào và lãng mạn. Tiết mục đã mang đến nhiều cảm xúc cho khán giả có mặt tại chương trình. Biên tập viên Quỳnh Hương xúc động chia sẻ: "Một lá thư "nằm im" suốt thời gian 6 năm để đến hôm nay hữu duyên xuất hiện, mang đến một giá trị to lớn, chuyên chở một sức mạnh lớn về tình cảm bền vững của tình yêu đích thực có thật, không phai nhạt theo năm tháng như người đời thường thấy".
Đây cũng là đêm nhạc tập hợp các tình khúc của nhạc sĩ Đức Huy với sự tham gia của các ca sĩ Thanh Hà, Nhật Hạ, Lân Nhã... Riêng ca sĩ Tóc Tiên sau khi thể hiện bài Người tình trăm năm đã khéo léo xin phép nhạc sĩ Đức Huy cho cô thể hiện một ca khúc khác, nằm ngoài chuỗi các tình khúc Đức Huy. Nữ ca sĩ cho biết lý do cô hát thêm ca khúc Em không là duy nhất tặng khán giả là vì đồng cảm với câu chuyện của một nữ khán giả vừa mới chia tay mối tình sau 4 năm yêu nhau trong chương trình.
Tóc Tiên thể hiện ca khúc Người tình trăm năm và xin phép được hát thêm bài Em không là duy nhất
Nhật Hạ kết hợp với Lân Nhã trong ca khúc Và con tim đã vui trở lại
Nhạc sĩ Đức Huy tình tứ đệm đàn cho Thanh Hà
Nguyễn Hồng Ân da diết trong Đường xa ướt mưa
Phan Đinh Tùng với Bay đi cánh chim biển 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.