Nhạc sĩ đoạt giải Emmy sang VN dạy nhạc phim

24/04/2017 05:14 GMT+7

Nhạc sĩ người Anh Michael Price - từng đoạt giải thưởng Emmy 2014 sẽ đến VN tham gia giảng dạy trong khóa học viết nhạc cho phim.

Nhạc sĩ người Anh Michael Price - từng đoạt giải thưởng Emmy 2014 cùng nhạc sĩ David Arnold ở hạng mục Nhạc phim xuất sắc với loạt phim truyền hình nổi tiếng Sherlock do Đài BBC (Anh) sản xuất - sẽ đến VN tham gia giảng dạy trong khóa học viết nhạc cho phim.
Anh và 2 nghệ sĩ VN là nhạc sĩ Nguyễn Mạnh Duy Linh và nhà làm phim Phan Gia Nhật Linh sẽ giúp các học viên khám phá vai trò của âm nhạc trong việc kể chuyện trong phim, bàn luận về những xu hướng làm nhạc phim trên thế giới cũng như ở VN và nhìn nhận mối quan hệ giữa người làm nhạc phim và đạo diễn. 15 học viên gồm các nhạc sĩ và nhà làm phim trẻ sẽ được lựa chọn tham gia khóa học. Khóa học do Hội đồng Anh tại VN phối hợp với Salon Saigon tổ chức, dự kiến diễn ra từ ngày 8 - 12.5 tại TP.HCM.
Trước khi đoạt nhiều giải thưởng ở vai trò nhạc sĩ sáng tác, Michael Price đã rất thành công trong vai trò biên tập âm nhạc cho nhiều bộ phim nổi tiếng như 3 phần của bộ phim Chúa tể những chiếc nhẫn (đạo diễn Peter Jackson), Tình yêu thực sự (Richard Curtis), Nhật ký tiểu thư Jones: Bên lề lý trí (Beeban Kidron) và Những đứa trẻ thời chiến (Alfonson Cuarón).
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.