Nhạc sĩ Đỗ Bảo dựng câu chuyện tình yêu với Khánh Linh và Ngọc Anh

04/03/2019 12:08 GMT+7

Nhạc sĩ Đỗ Bảo sẽ xây dựng câu chuyện tình yêu với hình tượng người phụ nữ do ca sĩ Khánh Linh và Ngọc Anh đảm trách trong đêm nhạc Thế giới tuyệt vời , diễn ra vào tối 7.3 tại Nhà hát Lớn (Hà Nội).

“Tôi đắm đuối với một ý nghĩ, rằng ở đâu đi nữa, đàn ông cũng đã và sẽ còn yêu thương phụ nữ theo cách của họ thực sự có thể và cách người phụ nữ mong đợi, luôn luôn là như thế. Trong chương trình, Khánh Linh và Nguyễn Ngọc Anh là 2 nữ ca sĩ duy nhất, là hình tượng người phụ nữ trong câu chuyện tình yêu mà đêm nhạc muốn xây dựng”, nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ.

Anh cho hay muốn hai nữ ca sĩ xuất hiện như những người dẫn chuyện về phụ nữ, hát lên những mong đợi, đánh thức những tình cảm của người thân yêu bên mình, nghe những người đàn ông chia sẻ tình cảm của họ bằng những lời hát ở nhiều cung bậc phong phú khác nhau. Đó cũng là cái “cớ” để các nam ca sĩ như Đăng Dương, Trọng Tấn, Việt Hoàn, Tấn Minh, nhóm OPlus)  đại diện cho những người đàn ông nói với những người phụ nữ qua âm nhạc.

Khanh-Linh
Ca sĩ Khánh Linh Ảnh NSCC

Nguyễn Ngọc Anh và Khánh Linh là hai giọng ca đẹp của làng âm nhạc Việt Nam. Họ cũng là những nữ nghệ sĩ đã đi qua những thăng trầm của đời sống, trong đó có những đổ vỡ trong hôn nhân. Những trải nghiệm của đời sống khiến họ mỗi khi cất tiếng hát về tình yêu đều có những cảm xúc đặt biệt.

Những ca khúc của các nhạc sĩ tên tuổi như Ngô Thuỵ Miên, Phạm Minh Tuấn, Dương Thụ, Phú Quang, Đức Huy, Quốc Bảo, Trần Thiện Thanh, Quốc Dũng, Ngọc Châu, Đỗ Bảo, Khắc Hưng… được thể hiện trong chương trình.

Lần đầu tiên, những ca khúc viết về tình yêu nhạc Nhật, Ý, Pháp được Đỗ Bảo lựa chọn để bộ ba Đăng Dương - Trọng Tấn - Việt Hoàn hát đơn ca và tam ca trong live concert lần này, đó là: Koibito yo - Người yêu dấu ơi - nhạc Nhật, Ngàn năm vẫn đợi - nhạc Pháp , MAMA - nhạc Ý.

Bên cạnh đó, những tác phẩm nổi tiếng của Đỗ Bảo như: Bức thư tình đầu tiên, Bức thư tình thứ 4, Bài hát cho em, Thế giới tuyệt vời… sẽ được trình diễn bởi ca sĩ Tấn Minh, Nguyễn Ngọc Anh, Khánh Linh và nhóm Oplus. 

Ngoc-Anh
Ca sĩ Ngọc Anh Ảnh NSCC

Ca khúc Mẹ của nhạc sĩ Phú Quang lần này sẽ do ca sĩ Tấn Minh thể hiện. Tấn Minh cũng chính người mà chính tác giả nhiều lần thốt lên rằng hát bài Mẹ hay nhất trong số các ca sĩ trình bày với bản phối mới của nhạc sĩ Đỗ Bảo. Bên cạnh đó, ca sĩ Đăng Dương - người ít khi hát nhạc Phú Quang cũng sẽ thể hiện một nhạc phẩm nổi tiếng khác với tên gọi Điều giản dị.

“Bằng âm nhạc của nhiều tác giả nổi tiếng, như thêm một lần nữa khẳng định tình yêu, hạnh phúc, nỗi buồn, sự cảm thông, lòng biết ơn... trường tồn của đàn ông dành cho phái nữ”, nhạc sĩ Đỗ Bảo chia sẻ

Kín tiếng trên mạng xã hội, dành thời gian nhiều cho công việc giảng dạy tại Đại học Văn hoá Nghệ thuật quân đội cũng như sáng tác âm nhạc, nhạc sĩ Đỗ Bảo luôn cân nhắc và kỹ càng trong mỗi chương trình anh xuất hiện. Đây là lần hiếm hoi nhạc sĩ Đỗ Bảo trở lại với vai trò giám đốc âm nhạc.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.