Nhạc kịch rock khắc họa hình ảnh nhạc sĩ Trần Lập

Ngọc An
Ngọc An
03/10/2018 06:57 GMT+7

Vở nhạc kịch rock khắc họa hình ảnh thủ lĩnh ban nhạc Bức Tường - Trần Lập, với chất liệu âm nhạc chính là 50 ca khúc của Bức Tường đang được xây dựng, dự kiến ra mắt vào tháng 3.2019.

Vở nhạc kịch nằm trong chuỗi dự án Rock cùng ban nhạc Bức Tường do Trung tâm sản xuất nội dung âm nhạc và giải trí VTVCab phối hợp cùng ban nhạc Bức Tường thực hiện, kéo dài từ tháng 9.2018 - 3.2019. Bên cạnh vở nhạc kịch, chuỗi dự án gồm cuộc thi Bức Tường cover dành cho những người yêu rock và âm nhạc Bức Tường; Rock tour gồm những tour diễn tại trường đại học, dự kiến diễn ra vào ngày 6.3 tại Hà Nội, 16.3 tại Đà Nẵng và 23.3 tại TP.HCM.
Ca sĩ Đông Hùng (ảnh) đã được lựa chọn vào vai nam chính của vở nhạc kịch. Vở diễn dự kiến quy tụ dàn diễn viên gồm 20 - 30 người, trong đó có những bạn trẻ được tuyển chọn từ cuộc thi Bức Tường cover.
Cùng với chuỗi dự án Rock cùng ban nhạc Bức Tường còn có cuộc thi AYYO Rap Battle dành cho các emcee/rapper tại VN, với sự tham gia của nhiều nghệ sĩ underground trong vai trò giám khảo và cố vấn: Hà Lê, Wowy, LK, MC.iLL... Vòng chung kết diễn ra vào ngày 2.12.2018. Hai dự án được thực hiện nhằm tạo sân chơi cho những người trẻ thể hiện niềm đam mê với rock và rap, thể loại âm nhạc vốn còn chưa có nhiều hoạt động.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.