Nhạc cổ điển châu Âu vào trường đại học

Thành Long
Thành Long
18/04/2018 09:48 GMT+7

Chương trình biểu diễn âm nhạc với chủ đề Áo - Hungary - Ba Lan được tổ tại Trường quốc tế ERC (TP.HCM) vào ngày 16.4 thu hút sự tham gia của các bạn trẻ yêu thích âm nhạc cổ điển.

Đây là hoạt động nằm trong chuỗi sự kiện Unitour - Hành trình châu Âu nhằm tạo cho sinh viên trường cơ hội thưởng thức nhạc cổ điển với giá vé rất "sinh viên" mà không cần phải đến nhà hát giao hưởng hay các buổi hòa nhạc quốc tế.
Bên cạnh màn trình diễn ấn tượng đến từ các nghệ sĩ có chuyên môn cao, chương trình còn thu hút sự tham gia của Bùi Vũ Nguyệt Minh, Công dân trẻ tiêu biểu TP.HCM 2016. Màn trình diễn của Nguyệt Minh nhận được sự cổ vũ lớn của khán giả. 
Công dân trẻ tiêu biểu Bùi Vũ Nguyệt Minh tham gia trình diễn trong chương trình âm nhạc lần này
Chương trình dẫn dắt khán giả đi qua những chiếc nôi âm nhạc cổ điển châu Âu bằng những tác phẩm cổ điển, bán cổ điển của Chopin, Mozart thông qua phần hòa tấu nhạc cụ, thanh nhạc.
“Qua chương trình lần này, các bạn sinh viên sẽ cảm thấy thích thú hơn với âm nhạc cổ điển và tích góp cho mình được những kiến thức, trải nghiệm bổ ích. Đây sẽ là động lực để chúng tôi tiếp tục tổ chức các chương trình như thế trong tương lai, góp phần mang tình yêu âm nhạc cổ điển đến gần hơn với công chúng Việt Nam”, đại diện ban tổ chức chia sẻ.
Trước khi tổ chức đêm nhạc với chủ đề Áo - Hungary - Ba Lan, Germer Team đã thực hiện thành công đêm diễn đầu tiên tại trường Đại học Khoa học Xã hội và Nhân văn TP.HCM với chủ đề nước Đức, cùng các tác phẩm của các nhà soạn nhạc lừng danh Beethoven, Schumann...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.