Nhà tương lai học dự đoán thế giới sau đại dịch Covid-19

Trinh Nguyễn
Trinh Nguyễn
21/05/2021 06:43 GMT+7

Tương lai sau đại dịch Covid là cuốn sách đầy ắp dự báo ở mọi lĩnh vực về một thế giới sau thảm họa đại dịch của chuyên gia tài chính nổi tiếng Jason Schenker .

Cuốn sách như “một tấm bản đồ dẫn đường” trong thế giới với một trật tự mới được thiết lập sau đại dịch, một thế giới mà người ta mới đang chỉ cảm nhận chưa rõ ràng. Trong trật tự thế giới mới đó, sẽ có lĩnh vực trở nên thiết yếu hơn, có lĩnh vực sẽ khó trụ vững và không thể gượng dậy.
Tương lai sau đại dịch Covid có nhiều phân tích tương lai của việc làm vì gắn liền với sinh kế của từng gia đình. Cuốn sách cũng dự báo nhiều kịch bản khác nhau về tiềm năng nghề nghiệp, chuyển đổi nghề nghiệp.
Tác giả Jason Schenker, Chủ tịch Viện Tương lai học, là chuyên gia dự báo hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thị trường tài chính. Bloomberg News đã xếp Jason là chuyên gia dự báo số một thế giới trong 25 hạng mục, trong đó bao gồm những dự báo về giá dầu, đồng Euro, bảng Anh, và vấn đề việc làm ở Mỹ. Các dự báo của Jason thường xuyên được trích dẫn trên báo chí, các tờ như The Wall Street Journal, The New York Times và Frankfurter Allgemeine Zeitung.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.