Nhà tổ chức xin hoàn tiền vé, hủy show Bad Boys Blue & Sandra

07/03/2017 14:45 GMT+7

Ban tổ chức đã chủ động gọi điện cho hơn 3.000 khán giả đã mua vé đêm nhạc tối 11.3 để xin lỗi về sự cố này.

Trước thềm show diễn chỉ đúng một tuần, Bad Boys Blue gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng, không thể có mặt tại Việt Nam. Thông tin này khiến rất nhiều khán giả hoang mang.
Nữ hoàng nhạc Pop người Đức Sandra, người bạn, người đồng nghiệp và cũng là người đứng chung sân khấu với Bad Boys Blue tại thủ đô Hà Nội, chia sẻ về mặt tài chính với nhà sản xuất. Sandra đã chủ động đề nghị không tăng cát-sê với thời lượng chương trình tăng lên gấp đôi so với ban đầu.
Tuy nhiên, nhà sản xuất IB Group nhận thấy sự thiếu hụt của Bad Boys Blue sẽ khiến cho đêm nhạc mất đi sự giao thoa cảm xúc giữa các nghệ sĩ, khán giả sẽ không có được một đêm nhạc trọn vẹn và thăng hoa như dự kiến. Cuối cùng, nhà tổ chức quyết định tạm hoãn đêm nhạc đến thời điểm phù hợp, khi John McInerney bình phục và sẵn sàng trở lại sân khấu.
Ông Nguyễn Thùy Dương, đại diện nhà sản xuất, cho biết: “Mặc dù tổn thất của việc tạm dừng show trong thời điểm này còn lớn hơn rất nhiều so với việc tiếp tục tổ chức, nhưng chúng tôi vẫn quyết định như vậy vì trân trọng cảm xúc của khán giả”.
Vào ngày 3.3, trên đường di chuyển từ Novosibirsk tới Tomsk (Nga) để chuẩn bị cho đêm nhạc ngày 5.3 tại Tomsk, xe chở ban nhạc Bad Boys Blue bất ngờ gặp tai nạn nghiêm trọng trong điều kiện trời mưa, tuyết dày và đường rất trơn. Toàn bộ ban nhạc và lái xe đều bị thương, trong đó, nam ca sĩ chính, John McInerney, bị chấn thương nặng nhất do anh ngồi phía ghế phải, là khu vực xe bị đâm trực diện với một cú va chạm rất mạnh. Hiện giọng ca 59 tuổi phải dành thời gian nghỉ ngơi sau cuộc phẫu thuật nối phần xương đùi bị gẫy.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.