Nhà thơ Nguyễn Phong Việt ra mắt tác phẩm mới

05/12/2018 06:35 GMT+7

Chỉ cần tin mình là duy nhất, tập thơ mới nhất với những bài thơ viết theo thể tự do của tác giả Nguyễn Phong Việt - người được độc giả, nhất là giới trẻ, ưu ái gọi 'nhà thơ best-seller', vừa được NXB Văn hóa - Văn nghệ phát hành.

Theo Phong Việt, nếu tập thơ đầu tiên của anh - Đi qua thương nhớ là cuốn sách hay nhất mà anh từng viết ra, thì tập thơ thứ 7 - Chỉ cần tin mình là duy nhất là cuốn mà tác giả cảm nhận rất rõ mình đã trưởng thành như thế nào. “Nó giống như cảm giác bạn bước qua một thử thách của cuộc sống, sau đó ngoái nhìn lại, và mỉm cười”, nhà thơ sinh năm 1980 chia sẻ.
Có lẽ vì vậy mà từng lời thơ trong Chỉ cần tin mình là duy nhất như phảng phất những suy nghĩ, những tâm tư, tình cảm của tác giả khi đối mặt với gian khó, trắc trở của cuộc đời; và dĩ nhiên đan cài trong đó là niềm tin vào khả năng của bản thân, là cái nhìn về phía trước người viết. Dịp ra mắt, anh sẽ có buổi giao lưu cùng bạn đọc lúc 14 giờ ngày 8.12 tại đường sách Nguyễn Văn Bình, TP.HCM và 14 giờ ngày 15.12 tại nhà sách Văn Việt, phố Đinh Lễ, Hà Nội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.