Nhà thiết kế Trần Hùng tham gia Tuần lễ Thời trang London 2019

P.C.Tùng
P.C.Tùng
31/08/2019 06:09 GMT+7

Nhà thiết kế Trần Hùng ghi tên mình vào danh sách những nhà thiết kế có bộ sưu tập được trình diễn trên sàn quốc tế , khi ngày 15.9 tới anh sẽ mang những thiết kế từ VN lên sàn diễn London Fashion Week 2019 (Tuần lễ Thời trang London, Anh).

Bộ sưu tập của anh gồm 20 bộ trang phục mang phong cách hiện đại và thanh lịch, lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của VN và người phụ nữ. Đặc biệt, anh là nhà thiết kế người Việt đầu tiên có mặt tại sự kiện được đánh giá là một trong bốn tuần lễ thời trang lớn nhất thế giới (cùng với tuần lễ thời trang tại Mỹ, Pháp, Ý). Show diễn được tổ chức tại Victoria House, quảng trường Bloomsbury thuộc trung tâm London. Nhiều show của các nhà thiết kế hàng đầu thế giới từng diễn ra tại đây, trong khuôn viên rộng 22.000 m2 với kiến trúc cổ.
London Fashion Week diễn ra từ ngày 13 - 17.9 với sự tham gia của gần 90 nhà mốt cùng hơn 60 show diễn. Trần Hùng sinh năm 1988 ở Yên Bái, lần đầu được biết đến khi trở thành Á quân Project Runway 2015. Anh theo đuổi phong cách lãng mạn, pha trộn cảm hứng Á - Âu với kỹ thuật thêu tay trên chất liệu tơ tằm, organza... Nhiều nghệ sĩ Việt ưa chuộng thiết kế của Trần Hùng, trong đó có ca sĩ Thủy Tiên, Bích Phương, hoa hậu Phạm Hương, người mẫu Thùy Trang, Hương Ly... Ngoài thiết kế, anh từng làm giám khảo Siêu mẫu VN 2018.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.