Nhà thiết kế Phương My tham dự New York Fashion Week

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
11/01/2019 11:48 GMT+7

Trang web chính thức của New York Fashion Week vừa công bố danh sách các nhà thiết kế tham gia Tuần lễ thời trang Thu Đông 2019 trong đó có tên của nhà thiết kế Phương My đến từ Việt Nam.

Đây có thể xem là tin vui cho thời trang Việt những ngày đầu năm 2019. New York Fashion Week (NYFW) được xem là một trong 4 tuần lễ thời trang lớn và uy tín nhất trên thế giới bên cạnh London, Milan và Paris Fashion Week. NYFW được thành lập vào năm 1943 cho đến nay đã trở thành sân chơi thời trang có ảnh hưởng toàn cầu. Những bộ sưu tập của các nhà thiết kế trình diễn tại NYFW luôn tạo nên những xu hướng mới cho thời trang thế giới.
NYFW được tổ chức đều đặn 2 mùa vào tháng 2 và tháng 9 hằng năm, với sự góp mặt của các thương hiệu danh tiếng như: Ralph Lauren, Calvin Klein, Marc Jacobs, Tom Ford, Michael Kors, Oscar De La Renta, Long Champ… NYFW Thu Đông 2019 sẽ diễn ra từ ngày 7 - 13.2 tại Spring Studios, New York.
Show của nhà thiết kế Phương My sẽ diễn ra vào ngày 12.2 và nằm trong khuôn khổ chính thức của NYFW. Tất cả thông tin về các nhà thiết kế tham dự năm nay đã được NYFW công bố chính thức trên website của Tuần lễ thời trang này. 
Trước khi đến với NYFW, Phương My cũng từng tham gia nhiều Tuần lễ thời trang lớn khác của thế giới, gần đây nhất là việc mở màn cho Vancouver Fashion Week đã giúp bộ sưu tập của cô xuất hiện đồng loạt trên các tạp chí danh tiếng như Vogue (Mỹ), Bazaar (Trung Quốc), Collezioni (Ý)...
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.