Nhà thiết kế gốc Việt gây ấn tượng trên sàn thời trang New York

12/09/2016 11:04 GMT+7

Mang đến New York Fashion Week bộ sưu tập thời trang ứng dụng (ready-to-wear) dành cho xuân hè 2017, nhà thiết kế gốc Việt Lisa N. Hoang đã gây được ấn tượng mạnh với khán giả.

Bộ sưu tập bao gồm các mẫu thiết kế nhẹ nhàng, thanh thoát, phù hợp cho nhiều sự kiện khác nhau. Chất liệu mà Lisa N. Hoang lựa chọn là các loại vải linen, denim sáng màu, cotton, voan và ren mang đến sự thoải mái cho người mặc nhưng vẫn rất sang trọng.

Trong một số mẫu thiết kế, nhà tạo mẫu gốc Việt còn sử dụng thêm các họa tiết cắt 3D để tôn lên nét tinh tế và lãng mạn cho sản phẩm.
Nhà thiết kế gốc Việt Lisa N. Hoang tại Tuần lễ thời trang New York

Ngồi trên hàng ghế đầu tiên trong show diễn của Lisa N. Hoang hôm 9.9 là nữ ca sĩ Cymon, nhà vô địch Olympic Tori Bowie, nữ diễn viên Violett Beane, Amber Coney và đặc biệt là siêu mẫu ngoại cỡ Ashley Graham, theo Theupcoming.   
Lisa N. Hoang sinh ra và lớn lên tại California, Mỹ. Cô có mẹ là người Việt. Bà cũng là người đã truyền niềm đam mê thời trang cho con gái và không ngừng động viên cô trên con đường sáng tạo nên cái đẹp này.

Lisa bắt đầu hoạt động trong ngành thời trang từ năm 14 tuổi. Đến năm 16 tuổi, cô đã có khách hàng đầu tiên của mình. 17 tuổi, Lisa là một trong những nhà thiết kế trẻ nhất tham dự Tuần lễ thời trang Charlotte Seen (Mỹ). Ở tuổi 22, Lisa N. Hoang đã tham gia hơn 10 tuần lễ thời trang danh tiếng, trong đó có New York Fahion Week (diễn ra từ ngày 6 - 16.9 tại Mỹ).

Dưới đây là một số mẫu thiết kế nổi bật trong bộ sưu tập xuân hè 2017 của Lisa N. Hoang:


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.