Nhà thiết kế Đức Vincie: 'Tôi loại thẳng tay nếu người mẫu đến trễ giờ'

02/07/2018 11:26 GMT+7

'Tôi sẽ loại thẳng tay nếu người mẫu không chuyên nghiệp và thiếu tuân thủ thời gian', nhà thiết kế Đức Vincie chia sẻ trong buổi làm việc với Cao Thái Hà, Diệp Bảo Ngọc.

Đôi diễn viên Diệp Bảo Ngọc - Cao Thái Hà vừa nhận lời mời trình diễn bộ sưu tập dạ hội mùa thu 2018 của nhà thiết kế Đức Vincie. Để có quá trình hợp tác ăn ý cùng hai người đẹp, Đức Vincie chia sẻ anh trò chuyện thẳng thắn với bộ đôi về nguyên tắc làm việc chung. Theo Đức Vincie, anh mong muốn tạo ra môi trường thời trang chuyên nghiệp nên dặn kỹ hai người mẫu. Đức Vincie cho biết quá trình làm việc chung anh đề cao nguyên tắc đúng giờ giấc, người mẫu trang điểm theo layout và chủ động đến lượt mình chụp ảnh thay vì để ê-kíp nhắc nhở.
"Thật ra, đây là bộ sưu tập dành cho mùa thu và sự lãng mạn nên quá trình làm việc tôi không muốn quá nặng nề. Song để hiệu quả và đúng với hình ảnh của những quý cô thanh lịch, tôi cùng Diệp Bảo Ngọc và Cao Thái Hà trò chuyện kỹ càng cùng nhau. Hơn hết, tôi đánh giá cao độ chuyên nghiệp vì cả hai chuẩn về giờ giấc, chủ động trong từng shot hình và không cần ai trong ê-kíp nhắc nhở về thái độ", Đức Vincie chia sẻ.
Lần đầu tiên trở lại làm mẫu ảnh chuyên nghiệp sau 5 năm sinh con, Diệp Bảo Ngọc khá hồi hộp
Riêng Cao Thái Hà, bận rộn với lịch phim dày đặc cô vẫn đến làm mẫu cùng Diệp Bảo Ngọc
Gần đây, thông tin Hương Giang Idol không lên sân khấu trình diễn trong show của nhà thiết kế Hà Duy vì quên lượt và không được ai nhắc đã làm ''dậy sóng'' làng thời trang. Đức Vincie hi vọng "mất lòng trước được lòng sau" sẽ không thừa trong bất kỳ hoàn cảnh nào nhằm để công việc chuyên nghiệp nhất có thể.
Trong buổi chụp hình, nhằm tôn lên những thiết kế đuôi cá, đính kết cầu kỳ của Đức Vincie, Diệp Bảo Ngọc không ngại ngần thử những dáng lạ mắt, nữ tính. Với những thiết kế gợi cảm, Diệp Bảo Ngọc khéo léo sử dụng thiết bị "che chắn" nhằm tránh những lỗi nhạy cảm nhất.
Riêng Cao Thái Hà, bận rộn với lịch phim dày đặc cô vẫn đến làm mẫu cùng Diệp Bảo Ngọc. Người đẹp đang có những bước tiến nhanh trong nghề nhờ kỹ năng diễn xuất đa dạng và tuân thủ giờ giấc. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.