Nhà thiết kế Đức Vincie: 'Không tử tế thì khó mặc đồ tôi'

31/07/2017 14:58 GMT+7

Nhà thiết kế được ban tổ chức cuộc thi Tìm kiếm người mẫu thể hình 2017 mời hợp tác, nói thẳng anh rất ghét những người mẫu mượn đồ và không bảo quản cẩn thận dẫn đến nhàu nát, thậm chí hư hỏng.

Không phải là cái tên xa lạ trong làng mốt song Đức Vincie có phần im ắng hơn những tên tuổi khác vì lối sống khép kín. Chỉ thời gian gần đây, anh mạnh dạn tiếp xúc truyền thông, đồng ý hỗ trợ thí sinh Tìm kiếm người mẫu thể hình 2017 trong đêm thi bán kết khu vực phía nam.
Nhà mốt của Võ Hoàng Yến, Cao Thái Hà chia sẻ khi cho những thí sinh từ cuộc thi nhan sắc mặc đồ, anh dành thời gian khá nhiều để chỉnh sửa phù hợp số đo, thế mạnh từng người. Hầu hết những thiết kế trong bộ sưu tập là đầm dạ hội tôn đường cong, bởi vậy người mặc phải biết cách điều khiển để tôn hết nét đẹp trang phục.
Trong đêm thi bán kết, Đức Vincie đã đến tận nơi hỗ trợ thí sinh Ảnh: Nguyễn Thành
Đức Vincie tiết lộ anh khá cẩn trọng khi hợp tác với bất cứ người đẹp nào. Đặc biệt những cá nhân còn chập chững trong các cuộc thi nhan sắc sẽ được dặn dò kỹ lưỡng.
"Mình không quá khó tính nhưng bất cứ ai cũng có nguyên tắc riêng. Với Đức luôn rộng cửa hỗ trợ những bạn trẻ nhưng ngược lại, đó phải là người tử tế và biết trước sau. Đức rất ghét những bạn trẻ mượn đồ và không bảo quản cẩn thận dẫn đến nhàu nát, thậm chí rách. Hầu hết chất liệu trang phục của Đức khá đắt tiền và sang trọng nên việc người mặc bảo quản nó cẩn thận là điều dĩ nhiên. Còn nếu không, Đức sẽ chủ động dừng hợp tác nếu có vấn đề", anh thẳng thắn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.